|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

(binhdinh.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, chiều 7/3, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đến thăm và chúc mừng Hội LHPN tỉnh và Hội Nữ doanh nhân tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thăm Hội LHPN tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã gửi lời chúc mừng, sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ghi nhận những kết quả nổi bật các cấp Hội phụ nữ đã đạt được, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn mong muốn trong thời gian tới, các cấp Hội Phụ nữ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, đổi mới, thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2023; triển khai nhiều hơn nữa các hoạt động hỗ trợ phụ nữ; các mô hình, sản phẩm giúp chị em vươn lên phát triển kinh tế; hỗ trợ chị em phụ nữ phát huy tiềm năng, trí tuệ, sức sáng tạo, hoàn thành vai trò của mình trong gia đình và ngoài xã hội.

Liên quan đến công tác bảo vệ môi trường, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, vấn đề cấp thiết nhất hiện nay liên quan đến công tác này là thu gom rác thải trong sinh hoạt và sản xuất, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường, ảnh hưởng đến cảnh quan và chất lượng sống. Điều này đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của ngành du lịch của tỉnh nhà. Do đó, Hội LHPN tỉnh cần có giải pháp cụ thể, tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương và các sở ban ngành xây dựng, triển khai hiệu quả công tác môi trường. Ngoài ra, Hội cần có sự đột phá, chú trọng công tác nâng cao chất lượng cán bộ cấp cơ sở…

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn khẳng định, tỉnh cam kết hỗ trợ Hội LHPN tỉnh về nguồn lực, chính sách để Hội thực hiện hiệu quả chương trình hoạt động; tạo sự phối hợp nhịp nhàng với các cơ quan, đơn vị khác, giúp phong trào chung của tỉnh ngày càng phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng Hội Nữ doanh nhân tỉnh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã đến thăm Hội Nữ doanh nhân tỉnh. Thời gian qua, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong việc tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới, mở rộng phương thức kinh doanh. Các doanh nghiệp nữ hội viên của Hội đã thể hiện bản lĩnh nữ doanh nhân, vượt qua những rào cản, khó khăn, tận dụng cơ hội, thúc đẩy kinh doanh. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn ghi nhận những kết quả Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã đạt được thời gian qua. Gửi những lời chúc tốt đẹp đến tập thể Hội Nữ doanh nhân tỉnh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn mong muốn, Hội Nữ doanh nhân tỉnh tiếp phát huy vai trò của mình, nhất là trong việc đoàn kết, tập hợp và phát triển đội ngũ nữ doanh nhân tỉnh; có những hoạt động đầu tư phù hợp với quy hoạch, định hướng của tỉnh; hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh cho hội viên thông qua các hoạt động đào tạo, xúc tiến thương mại, kết nối đầu tư theo quy định của pháp luật; hỗ trợ hội viên, phụ nữ khởi nghiệp, đẩy mạnh tiềm năng hoạt động kinh tế của phụ nữ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn chụp ảnh lưu niệm với Hội Nữ doanh nhân tỉnh

Trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh Đồng Thị Ánh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc; đồng thời khẳng định, Hội cam kết thực hiện đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, sẵn sàng đồng hành với tỉnh trong công tác khôi phục, phát triển các làng nghề truyền thống. Ngoài ra, các hội viên luôn nỗ lực phát triển kinh tế song song với triển khai các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ cho đối tượng yếu thế của xã hội, nhất là phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.


Tác giả: Trang Lê

Tin nổi bật Tin nổi bật