|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, chúc Tết các bộ, chiến sĩ Đại đội Thiết giáp 74 và Đại đội Thông tin

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 06/02, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đại đội Thiết giáp 74 và Đại đội Thông tin thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đại đội Thông tin

Đến thăm chúc Tết và kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu tại Đại đội Thiết giáp 74, Đại đội Thông tin-  Bộ CHQS tỉnh. Trong không khí ấm áp, vui tươi trước thềm Xuân mới, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn gửi lời chúc tới các cán bộ, chiến sĩ hai đơn vị một năm mới mạnh khỏe, đầm ấm, yên vui, tiếp tục đạt được nhiều thành tích cao trong năm 2024 và những năm tiếp theo. 

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đại đội Thiết giáp 74

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích của các đơn vị đạt được trong thời gian qua, đồng chí mong muốn lực lượng vũ trang nói chung, Đại đội Thiết giáp 74, Đại đội Thông tin nói riêng tiếp tục phát huy tinh thần quyết thắng của Quân đội Nhân dân Việt Nam, của bộ đội cụ Hồ, giữ vững bản lĩnh chính trị, thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và cơ động chiến đấu khi có yêu cầu của cấp trên. Đồng thời, nêu cao quyết tâm, duy trì nghiêm kỷ luật và chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, phối hợp cùng các lực lượng khác, góp phần giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn tham quan các dòng xe thiết giáp

Nhân dịp bước sang năm mới Giáp Thìn, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn gửi lời chúc sức khoẻ đến cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lực lượng vũ trang tỉnh đón một cái tết thật đầm ấm, an lành, hạnh phúc và là điểm tựa vững chắc để bảo vệ sự yên bình cho nhân dân vui Xuân, đón Tết.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn nghe giới thiệu về các dòng xe thiết giáp có tại đơn vị


Tác giả: Trang Lê

Tin nổi bật Tin nổi bật