|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Tuy Phước

(binhdinh.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), chiều 26/4, đồng chí Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước. Cùng đi có lãnh đạo các Sở ngành liên quan và UBND huyện Tuy Phước.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, tặng quà gia đình chính sách Nguyễn Hồng Phấn (SN 1939)

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh Nguyễn Hồng Phấn (SN 1939), Bùi Văn Hiếu (SN 1961), Võ Thị Sen (SN 1948) trên địa bàn xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước.

Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các thương binh và gia đình chính sách; bày tỏ sự tri ân đối với những hy sinh đóng góp của các gia đình chính sách, người có công trong cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, tặng quà gia đình chính sách Bùi Văn Hiếu (SN 1961)

Người đứng đầu chính quyền tỉnh khẳng định, Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ, tri ân những đóng góp, hy sinh xương máu của các gia đình chính sách, người có công cách mạng. Đồng thời mong muốn người có công phát huy truyền thống cách mạng tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của huyện Tuy Phước nói riêng và của tỉnh nói chung; đặc biệt với thế hệ trẻ.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, tặng quà gia đình chính sách Võ Thị Sen (SN 1948)

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cũng đề nghị các sở, ngành liên quan, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương huyện Tuy Phước luôn làm tốt công tác chăm lo, thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách, đời sống vật chất và tinh thần của thương binh, bệnh binh cũng như đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.

Đoàn công tác của tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng bà Võ Thị Sen (SN 1948)


Tác giả: Trang Lê

Tin nổi bật Tin nổi bật