|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn thăm Khu Công nghiệp Becamex Vsip Bình Định

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 23/4, UBND tỉnh tổ chức đưa Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do đồng chí Bùi Thanh Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao làm Trưởng đoàn đi tham quan, khảo sát Khu Công nghiệp Becamex Vsip Bình Định và tham quan Trung tâm Khám phá khoa học và Đổi mới sáng tạo; Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE). 

Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo tỉnh: Phạm Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lâm Hải Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở ngành liên quan.

Đoàn công tác Bộ Ngoại giao và lãnh đạo tỉnh thăm khu Công nghiệp Becamex Visip Bình Định

Lãnh đạo Công ty Công ty cổ phần Becamex Bình Định báo cáo với Đoàn công tác Bộ Ngoại giao và lãnh đạo tỉnh 

Đoàn công tác Bộ Ngoại giao đã đến thăm Khu Công nghiệp Becamex Visip Bình Định và khảo sát khu nhà ở công nhân. Báo cáo với Đoàn, lãnh đạo Công ty Công ty cổ phần Becamex Bình Định cho biết, Công ty đã phối hợp với các ngành chức năng của tỉnh đến nay đã hoàn thành công tác kiểm kê 100% diện tích và chi khoảng 400 tỷ đồng để bồi thường cho các tổ chức, cá nhân bị ảnh hưởng bởi dự án. Hiện có 200 ha đất đã hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật sẵn sàng bàn giao cho các nhà đầu tư thứ cấp. Công ty cổ phần Becamex Bình Định đang phối hợp với UBND tỉnh tổ chức các đợt xúc tiến thu hút đầu tư trực tiếp và trực tuyến tại thị trường Bắc Mỹ, Tây Âu, Hàn Quốc, Đài Loan...

Đoàn công tác Bộ Ngoại giao và lãnh đạo tỉnh khảo sát khu nhà ở công nhân

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác Bộ Ngoại giao và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm Trung tâm Khám phá khoa học và Đổi mới sáng tạo; Trung tâm Quốc tế khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE).

Đoàn công tác Bộ Ngoại giao và lãnh đạo tỉnh tham quan Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE) và chụp ảnh lưu niệm

Đoàn công tác Bộ Ngoại giao và lãnh đạo tỉnh tham quan Trung tâm Khám phá khoa học và Đổi mới sáng tạo

 


Tác giả: Trang Lê

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật