A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu tại huyện Phù Cát

(binhdinh.gov.vn) - Nhân Kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023), sáng nay (26/4), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu ở huyện Phù Cát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện Phù Cát.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi thương binh Nguyễn Thị Tám (thôn Phú Kim, xã Cát Trinh). 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Phù Cát: Bà Nguyễn Thị Tám (thương binh, ở thôn Phú Kim, xã Cát Trinh), bà Trần Thị Lan (thương binh, ở khu phố An Hòa, thị trấn Ngô Mây), bà Lê Thị Sương (mẹ liệt sĩ, ở thôn Kiều Huyên, xã Cát Tân), ông Cao Văn Toàn (thương binh, ở thôn Liên Trì, xã Cát Nhơn) và bà Lưu Thị Bảy (thương binh, ở thôn Hội Lộc, xã Cát Hưng).

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng quà thương binh Cao Văn Toàn (thôn Liên Trì, xã Cát Nhơn).

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các thương binh, gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thương binh, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng quà mẹ liệt sĩ Lê Thị Sương (thôn Kiều Huyên, xã Cát Tân).

Đến thăm gia đình thương binh Trần Thị Lan (khu phố An Hòa, thị trấn Ngô Mây), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh chia buồn với gia đình về nỗi đau khi có người thân vừa qua đời. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc chúc các gia đình chính sách, những người có công với cách mạng sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi gương; đồng thời yêu cầu các sở, ngành, cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa; quan tâm và đẩy mạnh hoạt động phụng dưỡng, chăm sóc các thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, để người có công với nước có cuộc sống an vui, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương./.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm và tặng quà thương binh Lưu Thị Bảy (thôn Hội Lộc, xã Cát Hưng). 


Tác giả: LXH

Tin nổi bật Tin nổi bật