A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm gia đình chính sách tiêu biểu ở Phù Cát, Hoài Nhơn

Hướng tới kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2024), ngày 22.8, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đến thăm, tặng quà cho các thương binh đang sinh sống tại huyện Phù Cát, gồm: Ông Trần Xuân Dũng (SN 1959, ở thôn Thái Thuận, xã Cát Tài); Nguyễn Ký (SN 1944, ở thôn Trung An, xã Cát Minh); Trần Ngộ (SN 1950, ở thôn Phú Dõng, xã Cát Khánh).

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh ân cần thăm hỏi sức khỏe thương binh Trần Xuân Dũng, ở thôn Thái Thuận, xã Cát Tài. Ảnh: T.SỸ

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các thương binh và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự cống hiến, hy sinh lớn lao của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thương binh Nguyễn Ký, ở thôn Trung An, xã Cát Minh xúc động khi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh. Ảnh: T.SỸ

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh hỏi thăm sức khỏe và tặng quà cho thương binh Trần Ngộ, ở thôn Phú Dõng, xã Cát Khánh. T.SỸ

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh chúc các thương binh sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi gương. Lãnh đạo UBND tỉnh cũng yêu cầu các sở, ngành, cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa; quan tâm chăm sóc các thương binh, gia đình có công với cách mạng, để người có công với nước có cuộc sống an vui, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương.

Riêng đối với trường hợp thương binh Trần Xuân Dũng, khi biết thông tin đã nhiều năm ông Dũng nộp hồ sơ đề nghị cấp có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh yêu cầu trong tháng 8 này, UBND huyện Phù Cát và xã Cát Tài hỗ trợ, nhanh chóng cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho ông Dũng.

• Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân đến thăm các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn TX Hoài Nhơn, gồm: Ông Lê Cúc (SN 1936, xã Hoài Hảo; thương binh); ông Lê Hạt (SN 1940, xã Hoài Phú; thương binh); bà Phan Thị Dị (SN 1927, phường Tam Quan Bắc; vợ liệt sĩ).

Đồng chí Huỳnh Thúy Vân ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh và đóng góp to lớn của các gia đình, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, đồng chí đề nghị chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh trên địa bàn.


Tác giả: TIẾN SỸ - THẢO KHUY
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật