A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

"Giai điệu ân tình - Quê mình Bình Định”

(binhdinh.gov.vn) - Đây là chủ đề của chương trình nghệ thuật “Ký ức quê hương” sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 24/08/2024 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định. Chương trình do Tập đoàn Vietravel phối hợp Hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM, Tập đoàn Nutifood và Công ty Sáng tạo Mãnh Hổ (Tiger Creative) tổ chức. Chương trình hoàn toàn miễn phí và được phát sóng trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội để phục vụ khán giả trong và ngoài nước.

Chương trình nghệ thuật “Ký ức quê hương” sẽ là một đêm diễn live đầy cảm xúc với sân khấu được thiết kế công phu, rõ nét không gian văn hóa quê hương Bình Định. Mỗi tiết mục, mỗi ca khúc sẽ gợi nhắc cho khán giả về một Bình Định mộc mạc, hữu tình, nơi gắn liền với những ký ức tuổi thơ của mỗi người con “đất võ”.

Bên cạnh đó, Chương trình sẽ tái hiện những ca khúc bất hủ của âm nhạc Việt Nam qua giọng ca của những nghệ sĩ tài năng gốc Bình Định. Khán giả sẽ được sống lại những khoảnh khắc vàng của âm nhạc Việt qua các sáng tác nổi tiếng như: Đường về hai thôn, Bông hồng cài áo, Tóc mây của Phạm Thế Mỹ; Hỏi vợ ngoại thành, Lại nhớ người yêu của Giao Tiên; hay Một đời người một rừng cây, Xin làm người hát rong của Trần Long Ẩn. Ngoài ra còn hàng loạt nhạc phẩm nổi tiếng: Về quê ngoại, Cây cầu dừa của Hàn Châu; Dấu tình nhòa của Tô Quốc Cơ; Quy Nhơn mênh mang niềm nhớ của Ngô Tín; Phải chi em lấy chồng xa, Đắp mộ cuộc tình của Vũ Thanh. Một số ca khúc từng lên “hot trending” như: Ai chung tình được mãi, Ngày mai người ta lấy chồng, Khóa ly biệt, Cơm đoàn viên, Một vòng Việt Nam của Đông Thiên Đức.

Những sắc màu về cuộc sống và quê hương sẽ được gửi gắm qua Bộ sưu tập "Ký ức quê hương" "Hoa của quê hương" của hai nhà thiết kế Hoàng Tony và Hà Thanh Việt. Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà hai nhà thiết kế xuất thân từ Bình Định muốn gửi đến quê hương và khán giả.

"Ký ức quê hương" không chỉ là một sân khấu cho âm nhạc mà còn là nơi hội ngộ của những ngôi sao sáng giá trong làng âm nhạc Việt Nam. Từ những nhạc sĩ danh tiếng đến các ca sĩ thành danh như Đông Thiên Đức, Hồ Trung Dũng, Hồng Gấm, Phương Anh Idol, Nguyễn Minh Nhật, Hương Giang, Hữu Đức, Đặng Bá Đạo, Đỗ Quyên, Đinh Trường, Ngọc Trâm, Trio Tenor… Mỗi tiết mục sẽ là một câu chuyện riêng biệt, một phần của bức tranh đa dạng về âm nhạc và con người Bình Định.

Đến với chương trình “Ký ức quê hương” khán giả còn được thưởng thức phần trình diễn thời trang đến từ siêu mẫu Anh Thư, Á vương Mr World Vietnam 2024 Võ Minh Toại, Hoa khôi Nguyễn Thảo Vy, Mạc Huyền Trân và gần 20 người mẫu Bình Định.

Tại chương trình, UBND tỉnh Bình Định và Tập đoàn Vietravel sẽ công bố đại sứ cho chiến dịch Go Green của Vietravel. Du lịch có trách nhiệm với môi trường là mục tiêu của chiến dịch Go Green mà Vietravel đã và đang triển khai. Sạch là không xả rác, hãy bắt đầu từ những việc nhỏ, chung tay đồng hành cùng dự án xã hội thiết thực này của Vietravel để dự án không ngừng lớn lên trong cộng đồng, góp phần bảo vệ môi trường du lịch nói riêng và môi trường sống nói chung.

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật