A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm các cơ quan, đơn vị nhân kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

(binhdinh.gov.vn) - Nhân kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5), chiều ngày 16/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đến thăm Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh và Trường Đại học Quy Nhơn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang (thứ 3 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh.

Đến thăm Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang chúc mừng, ghi nhận, đánh giá cao kết quả hoạt động và những đóng góp của đơn vị trong hoạt động nghiên cứu khoa học và công nghệ thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang nhấn mạnh Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh là ngôi nhà chung của các nhà khoa học, là địa điểm kết nối lực lượng khoa học và công nghệ của tỉnh, đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động nghiên cứu khoa học và công nghệ góp phần phát triển địa phương. Thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang mong muốn Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đến thăm Trường Đại học Quy Nhơn.

Tại Trường Đại học Quy Nhơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ghi nhận những kết quả Trường đã đạt được trong công tác giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực trong thời gian qua. Đồng thời, đánh giá cao định hướng chuyển từ cơ sở đào tạo thuần tuý trở thành cơ sở vừa đào tạo vừa nghiên cứu khoa học và công nghệ của trường. Với những kết quả tích cực trong đào tạo nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng đội ngũ các giáo sư, giảng viên nhà trường sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh “trồng người” cao cả, đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. 

Đại diện các đơn vị cũng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh và cam kết sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trong nghiên cứu, đào tạo, áp dụng kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./


Tác giả: DTD

Tin nổi bật Tin nổi bật