A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, chúc Tết các doanh nghiệp

Chiều ngày 07/02 (mùng 7 Tết Nhâm Dần 2022), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã đi thăm, chúc Tết các doanh nghiệp: Công ty cổ phần Tingco Bình Định (xã Nhơn Hội, TP Quy Nhơn), FLC Quy Nhơn (xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn) và khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn (phường Lê Lợi, TP Quy Nhơn). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang chúc Tết FLC Quy Nhơn.

Theo báo cáo của các doanh nghiệp (DN), mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, trong năm 2021, các DN đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp nhằm “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19” và ổn định sản xuất kinh doanh. Theo đó, tình hình sản xuất kinh doanh của các DN vẫn đạt được những kết quả tích cực, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương; đời sống của cán bộ, công nhân viên, người lao động được đảm bảo. Trong năm 2022, các DN tiếp tục đẩy mạnh sản xuất kinh doanh và thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn.

Lãnh đạo các DN cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của UBND tỉnh, các sở, ban ngành trong thời gian qua; đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các cấp, các ngành trong tỉnh. Nhân dịp đầu xuân, các DN chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh dồi dào sức khỏe, lãnh đạo tỉnh nhà tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm nhà máy sản xuất của Công ty cổ phần Tingco Bình Định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang chúc mừng những kết quả các DN đạt được trong năm 2021; đồng thời, đề nghị các DN tiếp tục đầu tư, mở rộng sản xuất, kinh doanh; đa dạng các sản phẩm du lịch, phát triển và nâng cao hiệu quả các hoạt động dịch vụ hướng đến phát triển bền vững, góp phần phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh; cùng với đó, thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN sản xuất, kinh doanh có hiệu quả; chúc các DN phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Kim Loan

 


Tin nổi bật Tin nổi bật