|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, chúc tết tại các địa phương

Ngày 26.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang cùng đại diện các sở, ngành đi thăm, chúc tết, tặng quà tại Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội An Nhơn, Trung tâm Nuôi dưỡng người tâm thần Hoài Nhơn.

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lâm Hải Giang được nghe báo cáo của lãnh đạo các đơn vị về tình hình chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cho cán bộ, nhân viên, người lao động và các đối tượng đang được chăm sóc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực của những người đang công tác tại các cơ sở trong việc chăm sóc cho những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt. Đồng chí Lâm Hải Giang đề nghị lãnh đạo các đơn vị quan tâm, tổ chức các hoạt động xuân đầm ấm, vui tươi, thiết thực; chúc mọi người đón một cái tết bình an, ý nghĩa.

• Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đến thăm, chúc tết, tặng quà cho 300 gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện Hoài Ân, huyện Phù Mỹ và TX Hoài Nhơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang tặng quà cho bà Lưu Thị Hay (thương binh ở xã Ân Phong, Hoài Ân). Ảnh: HOÀNG QUÂN

Thực hiện chương trình “Sóng và máy tính cho em”, đồng chí Lâm Hải Giang và đoàn công tác đã trao 75 máy tính bảng cho các em học sinh thuộc diện gia đình khó khăn ở phường Hoài Hương (TX Hoài Nhơn); thị trấn Tăng Bạt Hổ (huyện Hoài Ân); xã Mỹ Lộc, xã Mỹ Đức, xã Mỹ Châu (huyện Phù Mỹ), giúp các em có điều kiện học trực tuyến tốt hơn nếu tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng đến việc học trực tiếp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang trao máy tính bảng cho các em học sinh phường Hoài Hương (TX Hoài Nhơn). Ảnh: HOÀNG QUÂN

Bên cạnh các phần quà của UBND tỉnh và các sở, ngành, trong đợt thăm, tặng quà tết lần này một số DN đã chung tay hỗ trợ máy tính bảng, quà cho các đối tượng.

Theo HOÀNG QUÂN (baobinhdinh.vn)

 


Tác giả: HOÀNG QUÂN

Tin nổi bật Tin nổi bật