|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang dự Lễ Khai trương đường bay kết nối TP. Hồ Chí Minh đến Qui Nhơn của Vietravel Airline

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 21/01, tại Lễ Khai trương đường bay kết nối TP. Hồ Chí Minh đến Qui Nhơn diễn ra tại Cảng hàng không Phù Cát, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đánh giá cao việc Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel) tổ chức khai trương đường bay giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Định, thể hiện nỗ lực lớn và quyết tâm cao của Công ty đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và là sự kiện hết sức quan trọng với ngành du lịch của Bình Định trong giai đoạn “bình thường mới".

Vietravel Airlines chính thức mở rộng mạng đường bay mới của hãng với chặng bay từ TP Hồ Chí Minh - Quy Nhơn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang chúc mừng Vietravel Airlines - hãng hàng không lữ hành đầu tiên tại Việt Nam khai trương đường bay kết nối TP. Hồ Chí Minh đến Qui Nhơn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, sự kiện này không chỉ đánh dấu là cột mốc quan trọng là bước  chuyển mình tích cực, tái khởi động sau thời gian “ngủ đông” của hãng do ảnh hưởng của COVID-19 mà thông qua việc cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không và các gói du lịch trong nước và quốc tế với chi phí hợp lý cùng chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu sẽ góp phần phục vụ nhu cầu đi lại của người dân Bình Định nói riêng, qua đó tạo điều kiện thuận lợi để kết nối du khách đến với Bình Định nói chung, thúc đẩy ngành du lịch của tỉnh phát triển trong giai đoạn bình thường mới hiện nay.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang chào đón những hành khách đầu tiên của chuyến bay VU450

Theo thông cáo, Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) chính thức mở rộng mạng đường bay mới của hãng với chặng bay từ thành phố Hồ Chí Minh - thành phố Quy Nhơn và thành phố Đà Nẵng. Chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không Vietravel mang số hiệu VU450 cất cánh từ TP. Hồ Chí Minh lúc 13g25 phút ngày 21/1 đến sân bay Phù Cát lúc 14g20 phút. Chuyến bay có sự tham dự của đại diện các Sở, ban ngành TPHCM, lãnh đạo tập đoàn Vietravel Holdings, Vietravel Airlines cùng các hành khách và phi hành đoàn được chào đón với nhiều nghi lễ đặc biệt tại sân bay. Trong bối cảnh ngành du lịch của Bình Định nói riêng và cả nước nói chung đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19 thì việc Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam tổ chức khai trương đường bay giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Định đã thể hiện vai trò tiên phong của các doanh nghiệp hàng không – lữ hành, đặc biệt là Vietravel Airlines trong việc kết nối các điểm đến du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước cũng như thúc đẩy giao thương, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại gia tăng của người dân dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán 2022 trong giai đoạn “bình thường mới”, cùng các gói chính sách hỗ trợ thiết thực, theo sát các chỉ đạo từ Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không và các cơ quan quản lý, thị trường hàng không Việt Nam.  Theo kế hoạch, trong giai đoạn “bình thường mới”, Vietravel Airlines sẽ duy trì các đường bay này với tần suất 1 chuyến/ngày, đồng thời đảm bảo tỷ lệ khai thác đúng giờ luôn đạt trên 97%. Tùy theo nhu cầu thực tế của thị trường, hãng sẽ nâng tần suất của một số đường bay lên 2 chuyến/ngày. Song song đó, hãng cũng áp dụng các biện pháp phòng chống dịch theo đúng khuyến cáo của chính phủ để đảm bảo an toàn bay cho hành khách./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật