|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long thăm, chúc Tết và tặng quà các địa phương

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 26/1, đồng chí Nguyễn Phi Long - Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà Tết cho người dân bị ảnh hưởng lũ lụt vào cuối năm 2021 trên địa bàn: xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ; xã Cát Thành, huyện Phù Cát và xã Phước Nghĩa, huyện Tuy Phước.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long tặng quà Tết cho người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai năm 2021 ở xã Mỹ Chánh.

Tại các địa phương đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long nhấn mạnh, năm 2021 cả tỉnh đối diện với nhiều khó khăn, thách thức. Trong đó, ảnh hưởng của dịch Covid-19 và các đợt bão lũ liên tiếp vào cuối năm đã gây thiệt hại nặng nề, trong đó có các xã Mỹ Chánh của huyện Phù Mỹ; xã Cát Thành, huyện Phù Cát và xã Phước Nghĩa, huyện Tuy Phước. Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và đặc biệt là cấp ủy, chính quyền cũng như tinh thần vượt khó vươn lên của người dân, sự sẻ chia của cộng đồng, đến nay Bình Định đã từng bước kiểm soát được tình hình dịch bệnh, khắc phục nhanh chóng hậu quả sau thiên tai, ổn định đời sống người dân tại các địa phương. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, tỉnh luôn quan tâm và chăm lo cho người yếu thế, người có công, gia đình chính sách, người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai và được cụ thể bằng nhiều hoạt động thiết thực trong thời gian qua. Nhất là trong không khí đầu xuân năm mới, với truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, những ngày qua, các hoạt động thăm, tặng quà Tết cho người dân khó khăn đã được tổ chức ở nhiều địa phương trong tỉnh, với mong muốn giúp mỗi gia đình có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết đầm ấm.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long tặng quà Tết cho người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai năm 2021 ở xã Cát Thành.

Đến thăm và chúc Tết dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã trao 600 suất quà Tết cho 600 hộ dân khó khăn bị ảnh hưởng sau các đợt bão lũ vào cuối năm 2021 ở các xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ; xã Cát Thành, huyện Phù Cát và xã Phước Nghĩa, huyện Tuy Phước. Mỗi suất gồm quà và tiền mặt, với tổng giá trị 300.000.000 đồng, do Công ty cổ phần Cảng Quy Nhơn và Ngân hàng Agribank chi nhánh Bình Định hỗ trợ. Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long chúc bà con nhân dân đón tết cổ truyền nhiều niềm vui, mạnh khỏe, an toàn. Đồng thời, thông tin thêm về một số thành quả phát triển kinh tế - xã hội của Bình Định trong năm qua, đặc biệt là những kết quả quan trọng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và an sinh xã hội. Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý địa phương và các ngành cần tiếp tục thực hiện các hoạt động chăm lo cho người yếu thế trong xã hội, hỗ trợ người nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn được đón Tết vui tươi đầm ấm, có động lực vươn lên trong cuộc sống./.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long tặng quà Tết cho người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai năm 2021 ở xã Phước Nghĩa.

Thùy Trang

 


Tác giả: Thùy Trang

Tin nổi bật Tin nổi bật