A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm các đơn vị trực Tết trên địa bàn thành phố Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 23/1, tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ, chiến sĩ và lãnh đạo của các đơn vị.

Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm Đài phát sóng Vũng Chua

Tại Đài phát sóng Vũng Chua và Trạm V74, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các đơn vị đạt được; ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, làm việc của các cán bộ, công nhân viên, người lao động tại các đơn vị.

Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm quà tặng quà Tết  Hải đoàn Biên phòng 48

Tại Hải đoàn Biên phòng 48, Quân cảng Hải quân Quy Nhơn, sau khi nghe một số kết quả nổi bật trong hoạt động năm 2021; việc chăm lo, đảm bảo đời sống cho cán bộ, chiến sĩ, nhân viên của từng đơn vị; phương án trực Tết, trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã thông tin đến các đơn vị một số kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021 đã đạt được, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị trong thành công này. Đặc biệt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao công tác hỗ trợ phòng chống dịch của các đơn vị này trong thời gian qua. Các đơn vị đã đồng hành cùng tỉnh trên nhiều mặt trận, đảm bảo khống chế và kiểm soát tình hình dịch bệnh trong thời gian qua. Bên cạnh nhiệm vụ chính được giao, Phó Chủ tịch bày tỏ mong muốn thời gian tới, các đơn vị đóng trên địa bàn tỉnh tiếp tục gắn kết tình cảm quân dân, cùng với địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của tỉnh./.


Tin nổi bật Tin nổi bật