A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phù Cát, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 23/1, tại các gia đình chính sách tiêu biểu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc mừng năm mới tươi vui, đầm ấm và hạnh phúc đến các gia đình.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi cụ Lê Hoa

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh bày tỏ sự tri ân sâu sắc của thế hệ hiện tại trước những hy sinh, đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, trong mỗi thành công của tỉnh nói chung, của huyện Phù Cát nói riêng hôm nay luôn có công lao của các thương bệnh binh, gia đình chính sách. Phó Chủ tịch mong muốn các thương binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng cho con cháu, thế hệ mai sau góp phần xây dựng quê hương ngày càng đổi mới, giàu mạnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi cụ Phạm Chi 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi cụ Phạm Bảy 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi cụ Đinh Hùng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đề nghị các sở, ngành, địa phương quan tâm thực hiện tốt chế độ chính sách cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, chăm lo cho các gia đình có một cái Tết đủ đầy và ấm áp hơn.

Trong ngày, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Phù Cát, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, gồm gia đình các cụ: Lê Hoa (SN 1931, thôn Kiều Đông, xã Cát Tường); Phạm Chi (SN 1941, thôn Mỹ Thuận, xã Cát Hưng); Đinh Hùng (SN 1942, thôn Long Hậu, xã Cát Thắng) và Phạm Bảy (SN 1945, thôn Chánh Nội, xã Cát Chánh)./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật