A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà Tết cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 26/1, đồng chí Nguyễn Phi Long - Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà Tết cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong dịp Tết.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Thăm, tặng quà chúc Tết, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long chúc mừng, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong năm 2021. Bệnh viện đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại đơn vị, trong tỉnh và tăng cường hỗ trợ các tỉnh, thành trong cả nước; thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn khám, chữa bệnh, phát triển các kỹ thuật cao và đầu tư xây dựng cơ sở vật chất… Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng đã làm tốt công tác an sinh xã hội, thiện nguyện.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long tặng quà cho bệnh nhân Khoa nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Bước vào năm 2022, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long mong muốn: Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, phát triển kỹ thuật cao, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong và ngoài tỉnh. Trước mắt, Bệnh viện cần đảm bảo tốt nhiệm vụ trong dịp Tết này đó là: Đảm bảo đầy đủ vật tư, thuốc men; làm tốt công tác chuyên môn, thường trực cấp cứu, khám, chữa bệnh và phòng, chống dịch Covid-19 tại đơn vị. Bên cạnh đó, đảm bảo chế độ Tết, đời sống cho cán bộ, công nhân viên trong đơn vị; tổ chức một cái Tết đầy đủ, ấm áp cho cán bộ trực Tết và bệnh nhân ở lại điều trị.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long cũng đã đến thăm hỏi và trao tặng 100 suất quà Tết, mỗi suất 500.000 đồng cho các bệnh nhân có bệnh lý nặng, hoàn cảnh khó khăn, dự kiến phải ở lại Bệnh viện Đa khoa tỉnh để điều trị trong dịp Tết. Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc sức khỏe; mong muốn các bệnh nhân lạc quan, cố gắng vượt qua nỗi đau bệnh tật, sớm trở về cùng gia đình. Đồng thời động viên đội ngũ y bác sĩ nỗ lực, hoàn thành tốt công việc trong những ngày Tết./.

Thùy Trang

 


Tác giả: Thùy Trang

Tin nổi bật Tin nổi bật