A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm, chúc Tết lực lượng CSGT

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 31/1 (29 tháng Chạp năm Tân Sửu 2021), tại Trạm CSGT Tuy Phước, đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết Nguyên đán lực lượng CSGT tỉnh.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng (thứ ba bên trái) thăm, tặng quà Tết cho lực lượng CSGT tại trạm CSGT Tuy Phước. 

Để bảo đảm an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán, từ hơn 1 tháng qua, Trạm CSGT Tuy Phước, Phòng CSGT Công an tỉnh đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, tăng cường thời lượng tuần tra, kiểm soát tại các tuyến đường, địa bàn trọng điểm. Đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ trực Tết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ATGT thời gian qua, đặc biệt là trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán.

Chiều 31/1 (29 tháng Chạp), lực lượng CSGT tại trạm CSGT Tuy Phước trực đo nồng độ cồn xe đang lưu thông trên tuyến QL1. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng cũng đã thông tin một số kết quả nổi bật về phát triển KT-XH, công tác phòng, chống dịch Covid-19 mà tỉnh đã đạt được trong năm qua. Bên cạnh sự nỗ lực quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân có sự đóng góp tích cực của các lực lượng cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông. Đặc biệt, các cán bộ, chiến sĩ đã nỗ lực, cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao để tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19, qua đó giúp tỉnh kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh và đưa cuộc sống trở lại bình thường mới. Thời gian tới, nhất là dịp trước, trong và sau Tết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đề nghị các đơn vị cần chủ động triển khai tốt các mặt công tác, nhất là chủ động nắm chắc tình hình các địa bàn, lĩnh vực trọng điểm. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm; chú trọng triển khai các biện pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông; duy trì chế độ trực ban, trực chiến, sẵn sàng nhận, xử lý kịp thời các tình huống phức tạp có thể xảy ra, đảm bảo cho nhân dân đón Tết, vui Xuân trong không khí bình yên, hạnh phúc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng tin tưởng với truyền thống của ngành Công an nói chung, truyền thống của lực lượng CSGT Bình Định nói riêng cùng với sự đoàn kết, quyết tâm cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT sẽ vượt qua được khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.

Thùy Trang

 


Tác giả: Thùy Trang

Tin nổi bật Tin nổi bật