|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm, tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết Trung thu

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu, ngày 8/9/2022, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã đến thăm, tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn và Trường Chuyên biệt Hy Vọng Quy Nhơn.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã ân cần thăm hỏi đời sống, điều kiện sinh hoạt, học tập và động viên các em tiếp tục chăm ngoan, nỗ lực học tập, vượt khó vươn lên, tự tin hòa nhập cộng đồng để trở thành người có ích cho xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ân cần hỏi thăm em nhỏ tại Trường Chuyên biệt Hy Vọng Quy Nhơn

Trường Chuyên biệt Hy vọng Quy Nhơn hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 171 cháu. Làng trẻ em SOS Quy Nhơn hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 187 trẻ. Đa phần là những trẻ khuyết tật, mồ côi, bị bỏ rơi hoặc không may mất đi sự chăm sóc của gia đình mình.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang trao quà và tiền mặt cho các em nhỏ tại Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã trao quà và tiền mặt cho các em nhỏ tại Trường Chuyên biệt Hy Vọng Quy Nhơn với tổng trị giá 6 triệu đồng; trao quà và tiền mặt cho các em nhỏ tại Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn với tổng trị giá 7 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang trao quà và tiền mặt cho các em nhỏ tại Trường Chuyên biệt Hy Vọng Quy Nhơn

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, giúp các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương của cộng đồng, tự tin hòa nhập và vươn lên trong cuộc sống./.


Tác giả: Đậu Thuỳ Dương

Tin nổi bật Tin nổi bật