A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 31/8, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám (19.8.1945 - 19.8.2022) và Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam (02.9.1945 – 02.9.2022), lãnh đạo tỉnh Bình Định đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Quy Nhơn.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dâng hương trước Đài tưởng niệm liệt sĩ Quy Nhơn

Tham dự Lễ viếng có các đồng chí: Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Tuấn Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Thị Phong Vũ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các LLVT của tỉnh.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo đã đặt vòng hoa, dâng hương và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến trọn tuổi thanh xuân, máu xương, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thắp nén hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thắp hương lên phần mộ các liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Quy Nhơn

Đặc biệt, trong những năm qua, phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và người dân trên địa bàn tỉnh luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công.

Chiều cùng ngày, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu đã đến dâng hoa tưởng niệm tại Tượng đài Nguyễn Sinh Sắc - Nguyễn Tất Thành./.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu đã đến dâng hoa tưởng niệm tại Tượng đài Nguyễn Sinh Sắc - Nguyễn Tất Thành


Tác giả: Đậu Thuỳ Dương

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật