A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy định trình tự xác định giá trị tài sản để cho đơn vị sự nghiệp công lập quản lý

Ngày 27/9/2012, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2098/QĐ-CTUBND về việc ban hành Quy định trình tự xác định giá trị tài sản để cho đơn vị sự nghiệp công lập quản lý theo cơ chế giao vốn cho doanh nghiệp.

Theo đó, Quy định gồm 11 điều cụ thể như sau: Điều 1: Điều kiện được Nhà nước xác định giá trị tài sản để giao cho đơn vị quản lý theo cơ chế giao vốn cho doanh nghiệp.

Điều 2: Các đơn vị sự nghiệp công lập không được Nhà nước xác định giá trị tài sản để giao cho đơn vị quản lý theo cơ chế giao vốn cho doanh nghiệp.

Điều 3: Hồ sơ đề nghị quyết định công nhận đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ được xác định giá trị tài sản để giao cho đơn vị quản lý theo cơ chế giao vốn cho doanh nghiệp.

Điều 4: Hội đồng giao nhận tài sản nhà nước trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định công nhận đơn vị sự nghiệp công lập đủ điều kiện được Nhà nước xác định giá trị tài sản để giao cho đơn vị quản lý theo cơ chế giao vốn cho doanh nghiệp đối với đơn vị sự nghiệp công lập thuộc địa phương quản lý.

Điều 5: Kiểm kê, phân loại tài sản nhà nước trước khi thực hiện xác định giá trị tài sản nhà nước để giao cho đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ tài chính.

Điều 6: Xử lý tài sản nhà nước không xác định giá trị để giao cho đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ tài chính.

Điều 7: Xác định giá trị tài sản nhà nước để giao cho đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ tài chính.

Điều 8: Hồ sơ trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định giao tài sản cho đơn vị  sự nghiệp công lập tự chủ.

Điều 9: Quyết định giao tài sản nhà nước cho đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ tài chính.

Điều 10: Kinh phí phục vụ cho hoạt động xác định giá trị tài sản nhà nước để giao cho đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ tài chính.

Điều 11. Tổ chức thực hiện.


Tin nổi bật Tin nổi bật