|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến chỉ đạo của PCT tỉnh tại buổi làm việc với Công ty TNHH Cáp điện và hệ thống LS Việt Nam

Ngày 12/06/2014, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà đã chủ trì buổi làm việc đề nghị xử lý vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Cáp điện và hệ thống LS Việt Nam. Sau khi nghe đại diện Công an thành phố Quy Nhơn trình bày toàn bộ sự việc về hành vi vi phạm hành chính và đề xuất hướng xử lý đối với Công ty TNHH Cáp điện và hệ thống LS Việt Nam; ý kiến của các đại biểu tham dự, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà đã có ý kiến kết luận tại Thông báo số 98/TB-UBND ngày 13/6/2014.


Ảnh minh họa.

Đối với hành vi vi phạm quy định về nội dung bắt buộc trên nhãn hàng hóa hoặc nội dung bắt buộc phải thể hiện trên nhãn theo tính chất hàng hóa của Công ty TNHH Cáp điện và hệ thống LS Việt Nam đã có đủ cơ sở để xử phạt vi phạm hành chính.

Đối với hành vi vi phạm về kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ của Công ty TNHH Cáp điện và hệ thống LS Việt Nam, thể hiện tại hồ sơ cũng như qua ý kiến tham gia của các đại biểu tại cuộc họp là chưa rõ, chưa đủ cơ sở để xử phạt vi phạm hành chính. Vì vậy đề nghị Công an thành phố Quy Nhơn cần tiếp tục làm rõ hành vi vi phạm về kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ của Công ty TNHH Cáp điện và hệ thống LS Việt Nam theo quy định của pháp luật để cấp có thẩm quyền xử lý. Giao Văn phòng UBND tỉnh bàn giao toàn bộ hồ sơ cho Công an thành phố Quy Nhơn để thực hiện.

 

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật