A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tiếp và làm việc với Tập đoàn CJ – Hàn Quốc

(binhdinh.gov.vn)- Sáng nay (16/8), tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cùng lãnh đạo các sở, ngành chức năng của tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn CJ– Hàn Quốc đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Định.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã giới thiệu tình hình kinh tế-văn hóa - xã hội của tỉnh, cũng như  khái quát về công tác quy hoạch, thông tin về hạ tầng cơ sở  những chính sách thu hút đầu tư, những lĩnh vực được tỉnh Bình Định ưu tiên kêu gọi đầu tư. Chủ tịch UBND tỉnh  Hồ Quốc Dũng nhấn mạnh, thu hút đầu tư vào du lịch là một trong những lĩnh vực quan trọng đang được tỉnh ưu tiên kêu gọi các nhà đầu tư . Vì vậy, để thuận lợi cho nhà đầu tư, Chủ tịch đề nghị Tập đoàn CJ khảo sát, tìm hiểu những địa điểm phù hợp để đầu tư, đồng thời Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở ngành của tỉnh tạo điều kiện hỗ trợ cho nhà đầu tư CJ đến  tìm hiểu đầu tư lâu dài tại tỉnh Bình Định.

Thay mặt đoàn, ông Chang Bok Sang, Chủ tịch tập  đoàn CJ trân trọng cảm ơn sự đón tiếp cùng những thông tin hữu ích mà đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã cung cấp. ông Chang Bok Sang cho biết hiện nay, Tập đoàn CJ là một “doanh nghiệp văn hóa cuộc sống toàn diện”, được thành lập năm 1953, tại Hàn Quốc và là tập đoàn đa ngành chuyên kinh doanh đầu tư các lĩnh vực thực phẩm và dịch vụ thực phẩm, sinh dược phẩm – dược phẩm, mua sắm – dịch vụ vận tải, giải trí và truyền thông.

Tại Việt Nam, Tập đoàn CJ thành lập văn phòng đại diện từ năm 1998, tổng vốn đầu tư gần 300 triệu USD và đang hoạt động ở 12 lĩnh vực, trong đó chú trọng 2 lĩnh vực nông nghiệp và văn hóa. Tổng doanh thu đến cuối năm 2014 đạt 600 triệu USD.

Trong thời gian sớm nhất, nhà đầu tư sẽ cử đoàn chuyên môn đến Bình Định nghiên cứu sâu hơn về cơ chế, chính sách, địa điểm  cũng như lĩnh vực đầu tư  lâu dài tại đây./.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật