A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Danh sách cán bộ, công chức, viên chức giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn trong tháng 7/2022

(binhdinh.gov.vn) - Văn phòng UBND tỉnh ban hành Công văn số 433/VPUBND-KSTT ngày 09/8/2022 cung cấp danh sách cán bộ, công chức, viên chức giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn trong tháng 7/2022.

Theo đánh giá của Văn phòng UBND tỉnh: công tác giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trong tháng 7/2022 tiếp tục có sự chuyển biến tích cực, hồ sơ trễ hạn giảm ở cả 03 cấp so với tháng 6/2022, cụ thể: (i) Cấp tỉnh không có hồ sơ trễ hạn; (ii) Cấp huyện giảm 17 hồ sơ trễ hạn; (ii) Cấp xã giảm 06 hồ sơ trễ hạn. Ngoài ra, UBND các huyện: An Lão, Tây Sơn, Vĩnh Thạnh, thị xã Hoài Nhơn và thị xã An Nhơn không có hồ sơ trễ hạn.

Trên cơ sở đó, Văn phòng UBND tỉnh ghi nhận, hoan nghênh các sở, ban, ngành và địa phương đã phối hợp thực hiện tốt công tác giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính; đồng thời, biểu dương UBND thị xã Hoài Nhơn là đơn vị duy nhất không có hồ sơ trễ hạn liên tục trong 03 tháng trở lại đây.   

Văn phòng UBND tỉnh cung cấp danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn từ ngày 01 tháng 7 năm 2022 đến ngày 31 tháng 7 năm 2022, cụ thể như sau:

- Đối với UBND các huyện, thị xã, thành phố: có 12 hồ sơ giải quyết trễ hạn thuộc 06/11 đơn vị cấp huyện, bao gồm: thành phố Quy Nhơn (03 hồ sơ), huyện Phù Cát (03 hồ sơ), huyện Phù Mỹ (01 hồ sơ), huyện Hoài Ân (01 hồ sơ), huyện Tuy Phước (02 hồ sơ), huyện Vân Canh (02 hồ sơ).

- Đối với UBND các xã, phường, thị trấn: có 54 hồ sơ giải quyết trễ hạn thuộc 27/159 Ủy ban nhân dân cấp xã, cụ thể: 05/21 đơn vị cấp xã thuộc thành phố Quy Nhơn (06 hồ sơ), 03/18 đơn vị cấp xã thuộc huyện Phù Cát (04 hồ sơ), 06/19 đơn vị cấp xã thuộc huyện Phù Mỹ (13 hồ sơ), 03/17 đơn vị cấp xã thuộc thị xã Hoài Nhơn (14 hồ sơ), 01/15 đơn vị cấp xã thuộc huyện Hoài Ân (01 hồ sơ), 02/15 đơn vị cấp xã thuộc huyện Tây Sơn (03 hồ sơ), 01/09 đơn vị cấp xã thuộc huyện Vĩnh Thạnh (02 hồ sơ), 04/13 đơn vị cấp xã thuộc huyện Tuy Phước (07 hồ sơ), 02/07 đơn vị cấp xã thuộc huyện Vân Canh (04 hồ sơ).

Văn phòng UBND tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan theo chức năng, nhiệm vụ được giao phối hợp chỉ đạo, đôn đốc việc giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo quy định; đồng thời, công khai Danh sách các tổ chức, cá nhân giải quyết trễ hạn hồ sơ thủ tục hành chính nêu trên trong nội bộ cơ quan, đơn vị và trên Cổng/Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Công văn số 4247/UBND-KSTT ngày 27/7/2022./.


Tác giả: Dũng Linh

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật