A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ công bố vòng Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2022

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 21/7, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam, công bố lịch trình và các sự kiện, hoạt động thuộc khuôn khổ vòng chung kết toàn quốc. Dự lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng. Sự kiện có màn xuất hiện đầy ấn tượng của 38 người đẹp lọt vào vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Các thí sinh ra mắt tại buổi công bố vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Trải qua hành trình từ vòng sơ khảo cho đến nay, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã đi đến nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Ninh Thuận… và điểm đến cuối cùng là Bình Định. Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn từ ngày 15/7 đến 12/8/2022 với nhiều chương trình hấp dẫn như Đại nhạc hội - Người đẹp Biển (ngày 23/7), Vietnam Beauty Fashion Fest (30/7), Head to Head Challenge & Queen Talk (từ 1/8 - 7/8) và Chung kết (đêm ngày 12/8). Đêm Chung kết toàn quốc mang chủ đề “Sức sống Việt Nam” với các phần thi trình diễn bikini, dạ hội cũng như phần thi ứng xử, Ban Tổ chức sẽ loại dần thí sinh qua từng vòng thi để chọn ra cô gái xuất sắc nhất cho ngôi vị Hoa hậu năm nay. Bám sát cuộc thi quốc tế Miss World - Hoa hậu Thế giới nhằm hướng đến “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”, Ban tổ chức Miss World Vietnam cùng top 38 thí sinh lan toả những giá trị nhân văn đến cộng đồng, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước thông qua những hoạt động ý nghĩa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng khẳng định Vòng Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Việt Nam 2022 tại thành phố Quy Nhơn là cuộc thi có uy tín và tầm cỡ, nhằm tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của phụ nữ Việt Nam, là sự kiện văn hóa thu hút sự chú ý của giới truyền thông và đông đảo công chúng. Sự kiện này được tổ chức tại tỉnh Bình Định sẽ đóng góp tích cực trong việc truyền thông cho tỉnh nhà, nhất là trong bối cảnh Bình Định đang đẩy mạnh phát triển du lịch hiện nay. Đây cũng là cơ hội để giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, du lịch của tỉnh Bình Định đến đông đảo du khách gần xa.

Đại biểu chụp hình lưu niệm với các thí sinh

Trong thời gian qua, lãnh đạo UBND tỉnh đã chỉ đạo và giao các sở, ngành liên quan hỗ trợ, đồng thời tạo những điều kiện thuận lợi nhất để giúp Công ty Cổ phần Quảng cáo Thương mại Sen Vàng tổ chức thành công Vòng Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Việt Nam 2022 tại tỉnh Bình Định.

Để Vòng Chung kết Cuộc thi diễn ra đảm bảo các yêu cầu, kế hoạch đề ra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí quan tâm, tham dự và đưa tin về các hoạt động trong khuôn khổ Cuộc thi, thông tin tuyên truyền đến với bạn bè trong nước và quốc tế về đất nước, con người, tiềm năng kinh tế, văn hoá du lịch của tỉnh Bình Định nhằm thu hút các doanh nhân, các nhà đầu tư, khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan du lịch, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư, góp phần tạo động lực thúc đẩy phát triển mạnh mẽ kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh./.

Một vài hình ảnh tại buổi Lễ:


Tác giả: Thùy Trang

Tin nổi bật Tin nổi bật