|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

11/541 tác phẩm đạt giải cuộc thi ảnh báo chí, ảnh nghệ thuật “Bình Định – điểm đến cuốn hút”

(binhdinh.gov.vn) – Bên cạnh đó, 56 bức ảnh đẹp được Ban giám khảo, Ban tổ chức chọn ra để trưng bày, triển lãm. Cuộc thi do Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Sở Du lịch và Báo Bình Định tổ chức, thu hút 36 tác giả tham gia dự giải với 541 tác phẩm. Đây là cơ hội cho các nhà báo, nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên tìm tòi những đề tài hay, góc nhìn mới về quê hương, con người Bình Định, qua đó tăng cường giới thiệu, quảng bá tiềm năng du lịch của tỉnh nhà đến với công chúng, du khách gần xa.

Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm ảnh và tổng kết trao giải cuộc thi ảnh báo chí, ảnh nghệ thuật “Bình Định – điểm đến cuốn hút”

Qua hơn 6 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được nhiều ảnh có nội dung, hình thức ảnh dự thi đa dạng và phong phú, phản ánh khá sắc nét những sự kiện thời sự của tỉnh, những danh lam thắng cảnh, vẻ đẹp của các làng nghề truyền thống, các di tích lịch sử, văn hóa, lễ hội, văn hóa ẩm thực, phong tục, tập quán và con người Bình Định. Trải qua 6 vòng chấm, Ban tổ chức đã trao giải cho 11 tác phẩm xuất sắc gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Trong đó, giải Nhất được trao cho tác phẩm “Cầu Thị Nại về đêm” của tác giả Nguyễn Phước Hoài; giải Nhì trao cho 2 tác phẩm: “Lung linh sắc màu của 3 dân tộc Bana Kriêm, H’re, Chăm Hroi ở Bình Định” của tác giả Võ Chí Hà và “Bến thuyền Tam Quan” của tác giả Thôi Chấn Sơn; giải Ba trao cho 3 tác phẩm “Hội Bài chòi cuối tuần” của tác giả Phan Đình Trung; “Tuồng Bình Định” của tác giả Đào Phan Minh Cần; và “Hồn chiêng” của tác giả Trịnh Đào Em .

Ban tổ chức đã khai mạc triển lãm ảnh và tổng kết trao giải cuộc thi ảnh báo chí, ảnh nghệ thuật “Bình Định – điểm đến cuốn hút” vào sáng 30\8, tại Thư viện tỉnh Bình Định. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Giờ; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Tuấn Thanh đã đến dự./.

 

Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật