A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế giảng lớp đào tạo nghiệp vụ thư ký Tòa án khóa 18

(binhdinh.gov.vn)-Chiều 16-8, tại Trường chính trị tỉnh, Học viện Tòa án phối hợp với Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định tổ chức Lễ bế giảng lớp đào tạo nghiệp vụ thư ký tòa án khóa 18.

 Lãnh đạo Học viện Tòa án khen thưởng các học viên xuất sắc .    

Tham dự khóa học này có 112 học viên là thư ký tòa án nhân dân 2 cấp ở 2 tỉnh Bình Định và Phú Yên. Trong thời gian 1 tháng học tập, các học viên được truyền đạt 14 chuyên đề, gồm: 3 chuyên đề chung, 6 chuyên đề về nhiệm vụ của thư ký Tòa án trong giải quyết xét xử các vụ việc và 5 chuyên đề kỹ năng. Qua đó, các học viên có điều kiện nghiên cứu sâu về nghiệp vụ của thư ký Tòa án trong từng loại  vụ án dân sự, hình sự, hôn nhân và gia đình, hành chính, kinh doanh thương mại,  kinh tế và nắm bắt các quy định của pháp luật tố tụng để áp dụng vào nhiệm vụ vụ, công việc của thư ký trong từng vụ án cụ thể.  Đồng thời, khóa học này còn giúp các học viên hoàn thiện các kỹ năng soạn thảo, cấp, tống đạt các văn bản tố tụng, tiếp đương sự…

Kết thúc khóa học có 112 học viên được công nhận tốt nghiệp khóa đào tạo nghiệp vụ thư ký tòa án; trong đó có 7 học viên xếp loại giỏi và 32 học viên xếp loại khá.

 

Tin và ảnh: Xuân Nguyên


Tin nổi bật Tin nổi bật