A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH: Tổng kết hoạt động đội ngũ báo cáo viên giai đoạn 2010 - 2015

Sáng 16.8, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động của đội ngũ báo cáo viên (BCV) giai đoạn 2010 - 2015; thành lập đội ngũ BCV giai đoạn 2015 - 2020 và thông tin công tác tháng 8.2016.

Quang cảnh hội nghị.

Đội ngũ BCV của Đảng ủy Khối các cơ quan là các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối; các đồng chí trưởng, phó các ban và Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí bí thư hoặc phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc.

Báo cáo tại hội nghị cho biết, hiện nay tổng số BCV, tuyên truyền viên cấp cơ sở trực thuộc là 164 đồng chí. Đội ngũ này hầu hết đều có trình độ đại học, trung cấp chính trị trở lên, có kiến thức chuyên môn sâu, tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, tâm huyết với công việc được giao. Trong quá trình hoạt động, lực lượng BCV đã bám sát định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối và nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; tích cực đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền miệng phổ biến, quán triệt sâu rộng các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật nhà nước.

Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của đội ngũ BCV, trong 5 năm qua, Đảng ủy Khối đã tổ chức 25 hội nghị BCV cho 1.828 lượt đồng chí là cấp ủy, BCV của Đảng bộ Khối và cơ sở; 4 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho 1.195 lượt BCV tham gia.

Về định hướng trong giai đoạn 2016 - 2020, Đảng ủy Khối sẽ tiếp tục đổi mới, đa dạng hóa về nội dung và hình thức, phương pháp tuyên truyền của đội ngũ BCV. Tăng cường công tác kiểm tra đánh giá, sơ kết, tổng kết; chú trọng việc trao đổi kinh nghiệm, phối hợp giữa các đội ngũ tham gia tuyên truyền. Tiếp tục rà soát, củng cố đội ngũ BCV theo hướng tinh gọn, hiệu quả, chú trọng chất lượng chính trị và năng lực chuyên môn.

Theo Nguyễn Hồng Phúc (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật