A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khánh thành nhà lưu trú bệnh nhân chạy thận

Chiều 10/8, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen tổ chức Lễ Khánh thành nhà lưu trú bệnh nhân chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Các đồng chí: Hồ Quốc Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tấn Hiểu - Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh; Lê Xuân Phong – Giám đốc Công ty Hoa Sen Bình Định thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen; Hồ Việt Mỹ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đến dự.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tặng quà cho bệnh nhân chạy thận tại Lễ khánh thành.

Sau hơn 2 tháng thi công, nhà lưu trú bệnh nhân chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, do Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen tài trợ, đã được nghiệm thu hoàn thành với tổng trị giá 1,4 tỷ đồng. Đây là ngôi nhà kiên cố cấp III có 2 tầng, 50 giường nằm, với diện tích xây dựng 408 m2.  

Ngoài ra, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh đã vận động các nhà hảo tâm đóng góp những vật dụng cần thiết với tổng trị giá gần 120 triệu đồng. Trong đó, cá nhân đồng chí Hồ Quốc Dũng – Chủ tịch UBND tỉnh tặng 2 chiếc ti vi cho nhà lưu trú.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng phát biểu tại Lễ khánh thành.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cảm ơn sự sẻ chia quý báu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen và những tập thể, cá nhân khác đối với những bệnh nhân chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, giúp các bệnh nhân yên tâm “chiến đấu” với bệnh tật. Đồng chí cũng lưu ý bệnh nhân lưu trú tại đây cần đoàn kết, yêu thương nhau và chung tay giữ gìn nhà lưu trú như chính ngôi nhà của mình.

Bệnh nhân Trần Đình Dũng thay mặt các bệnh nhân chạy thận cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các nhà hảo tâm.

Không giấu được niềm vui mừng, bệnh nhân Trần Đình Dũng đại diện cho các bệnh nhân chạy thận cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, trong đó có cá nhân ông Hồ Quốc Dũng; cảm ơn Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen và các nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ để những bệnh nhân chạy thận như ông có một nơi khang trang, sạch đẹp để yên tâm chữa bệnh. Ông hứa sẽ cùng với các bệnh nhân khác giữ gìn nhà lưu trú đúng theo gửi gắm của Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Tấn Hiểu - Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh (ở giữa) tặng Bằng Tri ân Tấm lòng vàng cho các tổ chức, cá nhân.

Tại buổi lễ, 02 tập thể và 01 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động giúp đỡ bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định năm 2016; 06 tập thể và cá nhân nhận Bằng Tri ân Tấm lòng vàng của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thăm hỏi bệnh nhân chạy thận tại nhà lưu trú vừa khánh thành.

Nguồn: VP UBND tỉnh


Tin nổi bật Tin nổi bật