|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc, trao giải Tour II Giải Bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2018

(binhdinh.gov.vn) - Từ ngày 7 đến 10/7, tại khu vực bãi biển đường Xuân Diệu, TP Quy Nhơn đã diễn ra các trận thi đấu Tour II Giải Bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2018. Tham gia giải đấu lần này có 26 đội bóng chuyền (14 đội nữ, 12 đội nam) với hơn 100 vận động viên (VĐV), HLV của 9 tỉnh, thành, ngành: Hải Phòng, Đà Nẵng, Bà Rịa Vũng Tàu, Kiên Giang, TP Hồ Chí Minh, Sóc Trăng, Cần Thơ, Becamex Quân đoàn 4 và Sanest Sanna Khánh Hòa.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc - Ảnh: HN

Tour II Giải Bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2018 là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia. Giải đấu có ý nghĩa đánh giá phong trào bóng chuyền bãi biển đang phát triển khắp các tỉnh, thành, ngành trong cả nước; góp phần quảng bá các tiềm năng, giá trị của du lịch biển Quy Nhơn, cùng những vẻ đẹp của vùng đất Bình Định giàu bản sắc văn hóa truyền thống, lịch sử hào hùng.

Kết thúc Tour II của Giải Bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2018, Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc. Cụ thể: về đội nam: giải nhất được trao cho cặp VĐV Nguyễn Trọng Quốc - Nguyễn Thành Vinh và giải nhì thuộc về Huỳnh Ngọc Vĩnh Phúc - Nguyễn Văn Khanh (đều thuộc đội Sanest Sanna Khánh Hòa); giải ba cho Phạm Lê Đình Khôi - Nguyễn Bá Trường Đăng (TP Hồ Chí Minh); giải nam VĐV xuất sắc được trao cho Nguyễn Thành Vinh (đội Sanest Sanna Khánh Hòa).

Về đội nữ: giải nhất được trao cho cặp VĐV Nguyễn Thị Mãi - Nguyễn Thị Thanh Trâm (đội Sanest Sanna Khánh Hòa); giải nhì thuộc về Phan Thị Nhi- Nguyễn Thị Phương Nga (Đà Nẵng); giải ba cho Trần Cẩm Chi- Trương Thị Mỹ Huyền (TP Hồ Chí Minh). Nguyễn Thị Thanh Trâm (đội Sanest Sanna Khánh Hòa) được trao giải nữ VĐV xuất sắc. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải thưởng cho các đội giải 4, đồng hạng 5 và hạng 7. 

Giải đấu là dịp để các VĐV bóng chuyền bãi biển nam, nữ trong cả nước thi đấu, cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; tạo điều kiện đánh giá công tác đào tạo VĐV cũng như tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tập trung vào các đội tuyển quốc gia. Giải đấu góp phần động viên và thúc đẩy phong trào bóng chuyền bãi biển trên toàn quốc ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu của đông đảo quần chúng.

Được biết, Tour I của Giải đã được tổ chức thành công tại bãi biển Nhật Lệ của TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào cuối tháng 4.2018./.

 

N.T.T (t/h)


Tin nổi bật Tin nổi bật