|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định: Bidiphar phấn đấu trở thành top 3 doanh nghiệp dược uy tín nhất Việt Nam vào năm 2030

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định (Bidiphar, HOSE: DBD) hiện có hơn 300 sản phẩm, đáp ứng 99% bệnh viện trong nước và hơn 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Đến nay, Công ty đã xuất khẩu hơn 70 sản phẩm sang hơn 10 nước trên thế giới như: Lào, Yemen, Mông Cổ, Myanmar, Campuchia…

 

Tổng Giám đốc Bidiphar Phạm Thị Thanh Hương chia sẻ tại Hội thảo.

Công ty Cổ phần Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định (Bidiphar, HOSE: DBD) vừa tổ chức hội thảo tiếp xúc nhà đầu tư, công bố kết quả ước đạt quý III và lũy kế 9 tháng đầu năm 2024.

Trong quý III, Bidiphar đạt được những kết quả tích cực. Doanh thu ước đạt hơn 452 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ, trong đó doanh thu thuốc tự sản xuất ở cả hai kênh ETC (thuốc kê đơn) và OTC (thuốc tại quầy) đều tăng trưởng tốt. Lãi trước thuế ước đạt hơn 80 tỷ đồng, tăng trưởng 5%.

Tính từ đầu năm đến nay, doanh nghiệp ước đạt doanh thu thuần gần 1.27 ngàn tỷ đồng, tăng trưởng 5.1% so với cùng kỳ. Trong đó, hàng Công ty sản xuất ước đạt hơn 1.15 ngàn tỷ đồng, tăng 6.1% so với cùng kỳ. Doanh thu kênh ETC và OTC tăng trưởng lần lượt 8.6% và 1.7%.

Chia sẻ tại Hội thảo, Tổng Giám đốc Bidiphar Phạm Thị Thanh Hương cho biết, trong thời gian tới, Bidiphar sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới, tập trung vào nhu cầu thị trường và xu hướng tiêu dùng.

“Mục tiêu của Bidiphar đến năm 2030 là đạt doanh thu 4 ngàn tỷ đồng và vươn lên Top 3 doanh nghiệp dược uy tín tại Việt Nam. Công ty đã hoàn thành nhà máy thuốc trị ung thư đạt tiêu chuẩn GMP-EU và đang trong quá trình xin chứng nhận”, Tổng Giám đốc Bidiphar Phạm Thị Thanh Hương cho hay .

Bidiphar hiện có 16 hoạt chất trong lĩnh vực thuốc ung thư, 37 hoạt chất kháng sinh, và đứng thứ 2 về dung dịch thẩm phân máu. Công ty cam kết phát triển các sản phẩm mới, bao gồm thuốc điều trị ung thư và kháng sinh phù hợp với nhu cầu thị trường trong nước. Với phương châm “Chất lượng - Hiệu quả - Thỏa mãn khách hàng”, Bidiphar không ngừng nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, vì sức khỏe cộng đồng, mang lại lợi ích kinh tế cho cổ đông và tạo ra giá trị đích thực cho xã hội.

Bà Phạm Thị Thanh Hương, cho biết, dù kế hoạch doanh thu đã điều chỉnh xuống do tiến độ xin chứng nhận và biến động thị trường, Bidiphar vẫn kiên định với chiến lược phát triển sản xuất nội bộ và đổi mới công nghệ, hứa hẹn mang lại những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.


Tác giả: Thu Loan
Nguồn:baoxaydung.com.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật