A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà Tết tại xã An Quang và An Vinh (huyện An Lão)

(binhdinh.gov.vn)-Nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ngày 02/02, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Đại tá Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Nguyễn Dân Quốc làm trưởng đoàn, phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện An Lão đã đi thăm, tặng quà cho nhân dân 2 xã An Quang và An Vinh, huyện An Lão.

Đại diện Bộ CHQS tỉnh trao tặng quà cho bà con dân tộc thiểu số xã An Vinh.

 

Tại UBND 2 xã An Vinh và An Quang, Đại tá Nguyễn Dân Quốc đã hỏi thăm sức khỏe và gửi những lời chúc mừng năm mới đến bà con các dân tộc của 2 xã, đồng thời trao 100 suất quà Tết (mỗi suất quà gồm 10 kg gạo) và một phần quà (dầu ăn, bột ngọt, bánh kẹo, trị giá 400.000 đồng) cho 100 hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ phụ nữ nghèo làm chủ hộ và gia đình chính sách của 2 xã nhằm giúp đỡ, động viên các gia đình nghèo vui Tết, đón xuân Bính Thân 2016 thêm ấm áp, hạnh phúc. Đây là món quà của cán bộ Hội Phụ nữ và Phòng Chính trị Bộ CHQS tỉnh trao tặng 2 xã kết nghĩa của huyện An Lão.

Riêng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của đơn vị cũng trao tặng 15 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho 15 học sinh nghèo vượt khó học khá, giỏi xã An Vinh./.

Thy Phương        


Tin nổi bật Tin nổi bật