A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bưu điện tỉnh Bình Định tặng khẩu trang và nước sát khuẩn cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

(binhdinh.gov.vn)-Chiều 29/6, Bưu điện tỉnh Bình Định đã trao tặng 3.000 khẩu trang và 50 chai nước sát khuẩn để phòng chống dịch bệng Covid-19 cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (ảnh).

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh là nơi giải quyết TTHC tập trung của tỉnh với 32 quầy tiếp nhận hồ sơ của 18 cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Trung bình mỗi ngày Trung tâm đón tiếp từ 200-300 công dân đến từ các địa phương khác nhau (cả trong và ngoại tỉnh). Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh, Trung tâm đã chủ động ban hành hướng dẫn phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Trung tâm, yêu cầu 100% người đến Trung tâm phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, khai báo y tế và rửa tay sát khuẩn trước khi thực hiện giao dịch TTHC; đồng thời tăng cường, hướng dẫn người dân thực hiện việc nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Cổng Dịch vụ công của tỉnh, hoặc sử dụng dịch vụ bưu chính công ích để nộp hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính nhằm hạn chế tối đa việc đi lại, giao dịch trực tiếp tại Trung tâm. Nhờ vậy, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, công tác tiếp nhận TTHC tại Trung tâm vẫn được đảm bảo hoạt động bình thường, không bị gián đoạn.

Thay mặt đơn vị tiếp nhận, ông Đặng Trung Du – Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, động viên và ủng hộ của Bưu điện tỉnh. Đây là hành động thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm chung tay vì cộng đồng của Bưu điện tỉnh, góp phần cùng với chính quyền và nhân dân Bình Định ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật