A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19

(binhdinh.gov.vn)-Thực hiện Công điện số 06 ngày 23/6 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, ngày 24/6, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định đã có văn bản yêu cầu Hiệu trưởng các trường THPT và trực thuộc, Giám đốc các trung tâm giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp kết thúc việc tổ chức ôn tập cho học sinh, học viên lớp 12 tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 ngay trong ngày 24/6.

Ảnh minh họa

Tuyên truyền cho viên chức, học sinh, học viên tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; trong đó lưu ý: Tất cả viên chức, học sinh, học viên tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 phải giữ khoảng cách tiếp xúc, khai báo y tế, không tham gia tụ tập đông người, không rời khỏi địa phương, không tiếp xúc với người từ các địa phương khác đến, nhất là người từ các địa phương có dịch COVID-19. Khi có biểu hiện sốt, ho, khó thở, phải báo ngay cho cơ quan y tế địa phương và nhà trường để được giúp đỡ, tầm soát, sàng lọc.

Đối với các trường được chọn làm Điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Thủ trưởng đơn vị rà soát công tác chuẩn bị các điều kiện phục vụ phòng, chống dịch COVID-19 trong tổ chức Kỳ thi./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật