A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chánh Văn phòng UBND tỉnh làm việc với lãnh đạo thị trấn Vĩnh Thạnh

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 22/1, ông Lê Ngọc An - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Đảng ủy thị trấn Vĩnh Thạnh theo sự phân công phụ trách địa bàn của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Ông Lê Ngọc An cùng ông Nguyễn Ngọc Thơ - Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách tỉnh tặng quà cho học sinh

Theo báo cáo tại buổi làm việc, năm 2021, bên cạnh những điều kiện thuận lợi cơ bản, còn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do tác động của dịch bệnh Covid-19, dịch bệnh viêm da nổi cục ở trâu, bò diễn biến phức tạp, thời tiết nắng hạn kéo dài, thiên tai lũ lụt liên tiếp xảy ra ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân. Tuy nhiên, Đảng ủy và nhân dân thị trấn Vĩnh Thạnh đã nỗ lực, phấn đấu khắc phục khó khăn, phát huy nội lực, tranh thủ tối đa sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và giúp đỡ của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân và các ban, ngành, đoàn thể huyện, tập trung tổ chức thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu Nghị quyết của Đảng ủy đã đề ra và đạt kết quả tích cực trên nhiều lĩnh vực: Công tác phòng, chống dịch Covid-19 được tích cực triển khai; Kinh tế tiếp tục tăng trưởng; các hoạt động văn hóa - xã hội, xóa đói giảm nghèo có nhiều chuyển biến tích cực; quốc phòng - an ninh được giữ vững ổn định, hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, kiện toàn. Cụ thể: Tổng giá trị sản xuất tăng 3,9% so với năm 2020, đạt 93,23% kế hoạch; Giá trị sản xuất nông - lâm - ngư nghiệp đạt 52 tỷ 146 triệu đồng, đạt 92,63% kế hoạch; Giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp là 29 tỷ 234 triệu đồng, đạt 93,28% kế hoạch; Tổng thu ngân sách nhà nước 5.570.622.000 đồng, đạt 110,99% kế hoạch; hoàn thành tốt nhiệm vụ văn hóa – xã hội; quốc phòng – an ninh được đảm bảo.

Ông Lê Ngọc An - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Phát biểu tại buổi làm việc phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Ngọc An - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã đánh giá cao kết quả đã đạt được trong năm qua của Đảng ủy thị trấn Vĩnh Thạnh. Ông Lê Ngọc An nhấn mạnh, trong đợt bùng phát dịch Covid lần thứ tư vừa qua, Đảng ủy và nhân dân thị trấn đã nâng cao các biện pháp phòng chống dịch, kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh tại địa phương. Chính vì điều này, thị trấn Vĩnh Thạnh là một trong những địa phương có số người nhiễm bệnh thấp nhất tỉnh. Đây là sự đồng lòng và nỗ lực của cả chính quyền và địa phương trong phòng chống đại dịch. Bên cạnh đó, với khó khăn của dịch bệnh nhưng thị trấn Vĩnh Thạnh đã đạt nhiều thành tích khả quan trong phát triển kinh tế-xã hội. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn Đảng ủy thị trấn tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những khó khăn, phát huy nội lực, tranh thủ và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để phát triển đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế-xã hội đã đề ra.

Cũng tại buổi làm việc, ông Lê Ngọc An - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh cùng với Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh trao 30 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thị trấn Vĩnh Thạnh./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật