A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao tặng máy tính đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(binhdinh.gov.vn) - Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho các em học sinh trên địa bàn có phương tiện để học tập tốt nhất, chiều nay (21/1), tại trụ sở UBND phường Lê Lợi, đồng chí Lê Ngọc An – Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và trao tặng 10 máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tại buổi trao tặng máy tính, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lê Ngọc An đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng 10 chiếc máy tính bảng cho 10 em học sinh, tổng trị giá 50 triệu đồng, với mong muốn giúp đỡ các em có thiết bị để học tập trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn; đồng thời tiếp cận các phương pháp học tập mới trên không gian mạng.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lê Ngọc An (đứng giữa) trao máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là món quà có ý nghĩa lớn, thể hiện sự quan tâm kịp thời của Văn phòng UBND tỉnh tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm tiếp thêm động lực, giúp các em có điều kiện tiếp cận kiến thức, vượt qua mọi khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lê Ngọc An phát biểu tại buổi trao.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lê Ngọc An chúc tập thể cán bộ, công chức, viên chức phường Lê Lợi năm mới nhiều niềm vui, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2022.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lê Ngọc An tặng quà cho UBND phường Lê Lợi.

Thùy Trang


Tin nổi bật Tin nổi bật