A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh các Thẩm phán và Phó chánh án

Ngày 5.1, TAND tỉnh đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp, Thẩm phán trung cấp và Quyết định của Chánh án Tòa án nhân dân tối cao về việc bổ nhiệm Phó Chánh án Tòa án nhân dân cấp huyện.

Chánh án TAND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm các chức danh thẩm phán.

Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Chánh án TAND tỉnh Đặng Công Lý đã trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm 6 Thẩm phán trung cấp và 7 Thẩm phán sơ cấp.

Cũng trong dịp này, TAND tỉnh cũng đã công bố và trao Quyết định của Chánh án Tòa án nhân dân tối cao bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án Tòa án nhân dân cấp huyện cho 2 thẩm phán thuộc Tòa án nhân dân thị xã An Nhơn và huyện Tuy Phước.

Phát biểu tại buổi lễ, Chánh án TAND tỉnh Đặng Công Lý đã chúc mừng các Thẩm phán vừa được bổ nhiệm và bày tỏ mong muốn các Thẩm phán tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh nghề nghiệp; giữ gìn phẩm chất đạo đức; thường xuyên nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật các quy định của pháp luật; trau dồi các kiến thức xã hội để đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi của nhiệm vụ, phấn đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Theo K.Anh (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật