A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CUỘC THI “Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP TỈNH BÌNH ÐỊNH” NĂM 2016: 3 ý tưởng xuất sắc nhất được chọn hỗ trợ ươm tạo doanh nghiệp

Sáng 11.12, Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp tỉnh Bình Định” năm 2016 đã diễn ra vòng thi chung kết, thuyết trình trực tiếp trước Hội đồng ban giám khảo. Có 9 tác giả và nhóm tác giả đại diện cho 9 ý tưởng khởi nghiệp tham gia vòng thi này.

Trao chứng nhận cho đại diện các tác giả của 3 ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc nhất Cuộc thi được chọn đào tạo, tư vấn, hoàn thiện sản phẩm, tạo tiền đề tham gia ươm tạo doanh nghiệp.

Theo đó, vượt qua những ý tưởng khác trong vòng chung kết, 3 ý tưởng: “Tuổi trẻ với những giá trị truyền thống” của Nguyễn Thị Ngọc Tuyết và cộng sự; “Chăn nuôi và trồng trọt tổng hợp sinh học chất lượng cao” của Phạm Võ Văn Pháp và cộng sự; “Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi” của Nguyễn Thành Lai và cộng sự, đã được Hội đồng ban giám khảo đánh giá cao và chọn đào tạo, tư vấn, hoàn thiện sản phẩm, tạo tiền đề tham gia ươm tạo doanh nghiệp.

Đây là lần đầu tiên Bình Định tổ chức Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp cấp tỉnh, do Trung tâm Phân tích và kiểm nghiệm (Sở KH&CN) phối hợp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và Trường Đại học Quy Nhơn thực hiện trong năm 2016. Hoạt động này nằm trong chương trình “Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia tỉnh Bình Định”, nhằm khuyến khích và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, nuôi dưỡng các ý tưởng kinh doanh tốt, góp phần tạo ra một cộng đồng doanh nghiệp mới, trẻ, năng động và sáng tạo của tỉnh Bình Định.

Theo Thu Hiền (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật