A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam thăm, tặng quà cho gia đình có người chết ở xã Cát Tài (Phù Cát)

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 5/12, Đại diện Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình bà Phạm Thị Hoa (41 tuổi) ở thôn Vĩnh Thành, xã Cát Tài, huyện Phù Cát – nạn nhân bị chết đuối trong đợt lũ lụt vừa qua.

Được biết trước đó, tối ngày 01/12 bà Hoa nói với gia đình là đi khai nước cho ruộng ớt, nhưng đến 21 giờ vẫn không thấy về, gia đình đi tìm thì phát hiện bà chết trong bàu nước gần ruộng. Bà Hoa chết đi để lại con gái là cháu Nguyễn Thị Hồng Mai (9 tuổi), đang là học sinh lớp 4 rơi vào cảnh mồ côi, phải sống với ông ngoại đã già yếu.

Trong những ngày qua, chính quyền địa phương và một số tổ chức, cá nhân cũng đã đến thăm hỏi, chia buồn và động viên gia đình kiềm nén đau thương, tiếp tục làm ăn để ổn định cuộc sống và chăm sóc cho cháu Mai.

Dịp này, Đại diện Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam cũng đã đến thăm hỏi, chia buồn đối với 6 hộ gia đình khác có người bị chết trong đợt lũ lụt vừa qua, đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng./.

Trường Giang 


Tin nổi bật Tin nổi bật