A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Cựu chiến binh tỉnh: tổng kết hoạt động thông tin, tuyên truyền

(binhdinh.gov.vn) –Sáng 3/11, tại TP Quy Nhơn, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động thông tin, tuyên truyền, đồng thời đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Trao giải cho 3 tập thể đạt giải khuyến khích cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Đất đai năm 2013”

Theo báo cáo tại Hội nghị, 5 năm qua, Hội đã phối hợp tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật cho trên 69.000 lượt hội viên; 14.500 lượt cán bộ, hội viên đã tham gia góp ý vào dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992, Bộ Luật dân sự; có 235 bài viết của cán bộ, hội viên CCB trong tỉnh gửi về đăng trên Thông tin CCB Bình Định và hàng chục bài đăng báo CCB, Báo Bình Định và Thông tin CCB Việt Nam. Đặc biệt trong năm 2015, Hội đã tổ chức 164 buổi tuyên truyền về chương trình xây dựng nông thôn mới và đã vận động được hội viên tự nguyện hiến hơn 10.000m2 đất, góp 312 triệu đồng và 1.921 ngày công để làm đường bê tông nông thôn, kênh mương nội đồng. Qua đó cho thấy, công tác thông tin, tuyên truyền đã được Hội CCB các cấp trong tỉnh chú trọng và đạt được hiệu quả thiết thực; góp phần tích cực vào việc định hướng và ổn định tư tưởng, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên và nhân dân.

Dịp này, Hội CCB tỉnh đã trao 3 giải khuyến khích tập thể và 16 giải cá nhân cho các tập thể và cá nhân đạt giải trong cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Đất đai năm 2013”.

K.Y

 


Tin nổi bật Tin nổi bật