|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh: Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014

Sáng 28.1, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đến dự và chỉ đạo.

Đồng chí Nguyễn Bá Trà, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao Giấy khen cho các tổ chức cơ sở đảng đạt tiêu chuẩn trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2014.

 

Năm 2014, các mặt công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực; nhất là nâng cao chất lượng chính trị cho cán bộ, đảng viên và đã góp phần quan trọng thực hiện nhiệm vụ chính trị của Tỉnh ủy giao. Trong năm, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã thành lập mới 4 tổ chức cơ sở đảng, nâng tổng số lên 77 tổ chức cơ sở đảng; kết nạp mới 390 đảng viên, nâng tổng số đảng viên của toàn đảng bộ lên 4.133 đồng chí; đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chiếm 81,89%; tổ chức cơ sở đảng đạt tiêu chuẩn trong sạch, vững mạnh đạt tỉ lệ 90,90%, không có tổ chức cơ sở đảng yếu kém; Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã tiến hành kiểm tra, giám sát 21 chi, đảng bộ và chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối tiến hành kiểm tra, giám sát 7 chi, đảng bộ cơ sở…

Năm 2015, Đảng bộ Khối đề ra mục tiêu triển khai đầy đủ, kịp thời các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến 100% chi, đảng bộ và các đảng viên trong khối; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng thời, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo việc tổ chức thành công đại hội các đảng bộ, chi bộ cơ sở và Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối cơ quan tỉnh.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Kim Toàn biểu dương những kết quả đã đạt được của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm cần khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí Lê Kim Toàn yêu cầu các chi bộ, đảng bộ trong khối cần tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng; đổi mới, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; quan tâm lãnh đạo xây dựng các tổ chức đoàn thể vững mạnh; chuẩn bị tốt nội dung và nhân sự để tổ chức thành công đại hội các đảng bộ, chi bộ cơ sở tiến tới Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ XIII, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tặng Giấy khen cho 22 tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2014, trong đó có Đảng bộ Báo Bình Định.

Theo Nguyễn Phúc (baobinhdinh)


Tin nổi bật Tin nổi bật