A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Diễn đàn Đổi mới sáng tạo Giáo dục trên nền tảng CNTT (Education Exchange Vietnam – E2 Việt Nam)

Diễn đàn Giáo dục Việt Nam - Đổi mới sáng tạo trên nền tảng CNTT tiền thân là cuộc thi Giáo viên sáng tạo trên nền tảng CNTT của Bộ Giáo dục và Đào tạo với sự hỗ trợ của Micrososft Việt Nam được tổ chức từ năm 2014. Cuộc thi đã thúc đẩy phong trào lựa chọn được nhiều gương mặt nhà giáo xuất sắc tham dự Diễn đàn Giáo dục Toàn cầu của Microsoft được tổ chức vào tháng 3 hàng năm.

1. Đối tượng tham gia
Giáo viên và cán bộ quản lý trong các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông, GDTX, chuyên biệt (bao gồm các cơ sở giáo dục công lập và ngoài công lập).
2. Nội dung dự thi
Những trải nghiệm sáng tạo của giáo viên và cán bộ quản lý có ứng dụng CNTT trong hoạt động nghề nghiệp hàng ngày như: quản lý trường học, dạy học, giáo dục, công tác chủ nhiệm lớp, công tác Đoàn, Đội, tổ chức hoạt động ngoại khóa, làm việc với cha mẹ học sinh, cộng đồng…
Sản phẩm tham gia chưa từng đoạt giải trong các cuộc thi Giáo viên sáng tạo trên nền tảng CNTT, Diễn đàn E2 Việt Nam và các cuộc thi thiết kế bài giảng E-learning của Bộ Giáo dục và đào tạo trước đây.
3. Thời gian và đường link nộp bài
- Thời gian nộp bài: Từ ngày 01/11/2022 đến 11h59’ ngày 30/01/2023;
- Đường link nộp bài: https://forms.office.com/pages/responsepage.aspx?id=v7dZHuZnn06kbJd6vMEoY0_-MF42U9pBhZouHuaOBv1UODJQMlRETzdaMEY5RVc5WFMwRUxETTNHUy4u


Tác giả: Tổng hợp tin
Nguồn:sgddt.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật