A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao ban báo chí quý III/2016

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 3/10, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tỉnh Bình Định, quý III năm 2016. Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy Nguyễn Giờ; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trần Kim Kha; Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đỗ Nguyên Hùng đồng chủ trì hội nghị.

Quang cảnh buổi họp giao ban

Theo báo cáo của Sở TT&TT, thời gian qua, các cơ quan  báo chí trên địa bàn tỉnh đã bám sát tôn chỉ, mục đích, bám sát thực tiễn của đời sống xã hội, thực hiện đúng sự lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng thông tin của Đảng, Nhà nước để thông tin nhanh, đầy đủ, toàn diện về mọi diễn biến của đời sống chính trị, kinh tế - xã hội. Trong đó, các cơ quan báo chí đã tập trung phản ánh những vấn đề nổi bật như: Kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XII; Sự kiện “Gặp gỡ Việt Nam” lần thứ XII; Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền; tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống tham nhũng; tuyên truyền nhiều vấn đề về văn hóa xã hội quan trọng, các ngày lễ, sự kiện lớn của quốc gia và của tỉnh;...

Một số ý kiến thảo luận của đại diện các cơ quan báo chí tập trung xoay quanh các vấn đề nổi cộm trong các nội dung thông tin báo chí của quý, qua đó đề xuất một số vấn đề trong quý tới cần có sự hợp tác tốt hơn trong thông tin tuyên truyền trên địa bàn tỉnh cho phù hợp và chính xác.

Phát biểu kết luận hội nghị, Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy Nguyễn Giờ đánh giá cao công tác tuyên truyền chính trị - xã hội của các cơ quan báo chí. Trong thời gian tới, đồng chí yêu cầu các báo tập trung tuyên truyền kết quả kinh tế - xã hội của tỉnh 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ của các tháng cuối năm; thông tin tình hình chính trị, quốc phòng an ninh của tỉnh; đồng hành cùng tỉnh tuyên truyền các sự kiện góp phần đưa Bình Định ngày càng phát triển./.

Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật