A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên minh HTX tỉnh: Tổ chức bồi dưỡng công tác kiểm soát cho cán bộ HTX trong tỉnh

Ngày 26.9, tại TP Quy Nhơn, Liên minh HTX tỉnh đã phối hợp với Trường bồi dưỡng cán bộ trực thuộc Liên minh HTX Việt Nam tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng chuyên đề công tác kiểm soát cho 151 cán bộ chủ chốt của các HTX trong tỉnh.

Cán bộ HTX trong tỉnh trao đổi và trình bày công tác kiểm soát HTX với cán bộ Trường bồi dưỡng cán bộ trực thuộc Liên minh HTX Việt Nam.

Trong thời gian 2 ngày (từ ngày 26-27.9), dưới sự hướng dẫn của Trường bồi dưỡng cán bộ, các cán bộ sẽ cùng nghiên cứu, học tập, thảo luận và chia sẻ 3 vấn đề chính: Tổng quan về HTX và Kiểm soát HTX; trình tự kiểm tra, lập kế hoạch kiểm tra và lập báo cáo kết quả kiểm soát HTX; nội dung kiểm tra, giám sát trong HTX. Theo ông Ngô Thanh Lý, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, mục đích của lớp bồi dưỡng công tác kiểm soát cho các cán bộ HTX nhằm tăng cường năng lực kiểm tra, giám sát hoạt động của HTX thực hiện đúng quy định của pháp luật có liên quan đến HTX, đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh của HTX được tiến hành một cách hiệu quả.

Theo T.Sỹ (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật