A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao ban báo chí tỉnh Bình Định, quý I/2016

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 8/4, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí, quý I năm 2016.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trần Kim Kha, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo Đỗ Nguyên Hùng đồng chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình, báo, tạp chí của tỉnh, các báo đăng ký hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Định (ảnh).

Theo báo cáo của Sở Thông tin và Truyền thông, nhìn chung trong quý I/2016, các báo  trên địa bàn tỉnh đã bám sát các sự kiện chính trị - xã hội, những vấn đề phát sinh trong đời sống hàng ngày của tỉnh để thông tin nhanh, đầy đủ mọi diễn biến của địa phương, đáp ứng tốt nhu cầu được thông tin của người dân, thực hiện đúng định hướng thông tin của cơ quan chỉ đạo và cơ quan quản lý.

Tại Hội nghị, đại diện các báo đã thảo luận những mặt được và chưa được trong tuyên truyền thời gian qua. Trên cơ sở đó, phát huy những ưu điểm, khắc phục những khuyết điểm góp phần xây dựng và phát triển tỉnh Bình Định.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Bình đánh giá cao công tác tuyên truyền chính trị - xã hội của các cơ quan báo chí quý I/2016. Đồng chí cũng đã giải trình một số quan điểm của tỉnh mà các báo quan tâm; triển khai thực hiện kế hoạch tuyên truyền những tháng tiếp theo; tuyên truyền các ngày lễ lớn của tỉnh và đất nước; tiến độ các công trình trọng điểm của tỉnh;…

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Trần Kim Kha cũng đánh giá cao công tác tuyên truyền của các cơ quan báo chí quý I/2016. Giám đốc Sở cũng ghi nhận các ý kiến của đại diện cơ quan báo chí và sẽ xem xét triển khai trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: K.Y

 

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật