A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở GD&ĐT: Tổ chức Hội thi đồ dùng dạy học tự làm bậc tiểu học cấp tỉnh năm học 2015-2016

(binhdinh.gov.vn)-Trong hai ngày (2 và 3/4), Sở GD&ĐT đã tổ chức Hội thi đồ dùng dạy học tự làm bậc tiểu học cấp tỉnh, năm học 2015-2016. Tham dự hội thi có 11 Phòng GD&ĐT cùng Trường chuyên biệt hy vọng Quy Nhơn.

Ông Đặng Văn Phụng, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao giải cho 5 đồ dùng đạt giải nhất ở 5 khối lớp.

Năm nay, các đơn vị đã mang đến hội thi 57 sản phẩm đồ dùng dạy học tự làm dùng cho 5 khối lớp của bậc tiểu học, gồm: tranh ảnh, bản đồ, sa bàn, bảng biểu, mô hình, mẫu vật, thiết bị thí nghiệm, thực hành các bộ môn,…Theo đánh giá của Ban giám khảo, nhìn chung các sản phẩm đồ dùng dạy học tự làm của các đơn vị dự thi đều mới, có tính sáng tạo, đảm bảo tính sư phạm, tính khoa học, tính thẩm mỹ; phù hợp với nội dung chương trình và yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học; sử dụng thuận tiện, an toàn, hiệu quả, đồng thời đảm bảo chất lượng và độ bền để có thể sử dụng được nhiều lần trong năm. Đây cũng là một trong những sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm lần nhau giữa trong việc tự làm và sử dụng đồ dùng dạy học. 

Kết thúc hội thi, Sở GD&ĐT đã công nhận 35 đồ dùng dạy học tự làm đạt giải, gồm: 5 giải nhất, 10 giải nhì, 10 giải ba và 10 giải khuyến khích. Về giải toàn đoàn, Phòng GD&ĐT An Lão đạt giải nhất; 2 đơn vị Phòng GD&ĐT Tuy Phước và Phù Mỹ đồng giải nhì; 4 đơn vị Phòng GD&ĐT: Quy Nhơn, Phù Cát, Hoài Nhơn và Vân Canh đồng giải ba./.

 

Xuân Nguyên


Tin nổi bật Tin nổi bật