A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định năm 2012

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và Công đoàn viên chức tỉnh Bình Định về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức hàng năm. Ngày 15/3/2012, BCH Công đoàn phối hợp Lãnh đạo Sở đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định năm 2012.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo sở; cấp ủy chi bộ; BCH Công đoàn và toàn thể cán bộ, công chức cơ quan.

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCC năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ năm 2012, trong đó nêu rõ: Năm 2011, được sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo UBND tỉnh và Bộ Thông tin và Truyền thông; sự phối hợp giữa các cấp, các ngành, sự đồng thuận trong công tác chỉ đạo, điều hành của Lãnh đạo sở cùng với sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của CBCC,VCtrong cơ quan nên Sở Thông tin và Truyền thông đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội.

Việc thực hiện Quy chế dân chủ và phòng chống tham nhũng, tiết kiệm chống lãng phí tại cơ quan được thực hiện nghiêm túc; tinh thần đoàn kết nội bộ trong cơ quan được giữ vững; cấp ủy, Lãnh đạo cơ quan, BCH công đoàn có sự phối hợp chặt chẽ trong triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như hoạt động các đoàn thể. Chất lượng CBCC,VC trong cơ quan từng bước được nâng lên. Công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với CBCC,VC được BCH Công đoàn và Lãnh đạo sở quan tâm.

Ngoài báo cáo về thực hiện Nghị quyết, Hội nghị cũng được thông qua các báo cáo về thực hiện thu, chi tài chính của Sở và BCH Công đoàn năm 2011; báo cáo hoạt động Ban thanh tra nhân dân năm 2011 và phương hướng hoạt động năm 2012.

 Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, công khai, CBCC,VC tham dự hội nghị đã tập trung trao đổi, thảo luận 08 vấn đề và đưa ra các biện pháp để nâng cao hiệu quả công tác trong thời gian tới như: về công tác chỉ đạo điều hành của lãnh đạo sở; về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như Nghị quyết của Đảng, Pháp luật của Nhà nước; cơ chế phối hợp giữa các tổ chức trong cơ quan;  thực hiện chế độ chính sách đối với CBCC,VC; công tác thi đua, khen thưởng; nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ; thực hành tiết kiệm trong cơ quan và cải thiện đời sống, điều kiện làm việc cho CBCC…

Cán bộ, công chức Sở nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm 2011

Giám đốc Sở trao Giấy chứng nhận danh hiệu
Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho các CBCC năm 2011

 Tại hội nghị này, BCH Công đoàn đã phát động phong trào thi đua năm 2012 và trao Giấy công nhận  các danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở” cho 13 cá nhân; “Lao động tiên tiến” cho 25 cá nhân  và 05 tập thể; trao tặng Giấy khen của BCH Công đoàn Sở cho 06 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc hoạt động phong trào và thi đua xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh năm 2011.

Hội nghị cũng đã thống nhất đưa ra các chỉ tiêu cần phấn đấu thực hiện năm 2012 là: 100% các phòng, đơn vị thuộc Sở đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, trong đó 30% tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; 100 % cán bộ công chức hoàn thành nhiệm vụ và có 90% CBCC đạt danh hiệu lao động tiên tiến, trong đó 30% đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Sở Thông tin và Truyền thông được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Cờ thi đua và Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Chí Cường – Giám đốc Sở - Bí thư Chi bộ đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà CBCC, VC của Sở đã đạt được trong năm 2011. Đồng thời cũng chỉ đạo trong thời gian tới mỗi CBCC, VC cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, trí tuệ cá nhân, từng bước cải tiến tác phong, lề lối làm việc nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác năm 2012. Đặc biệt là tiếp tục tổ chức các hoạt động tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng, đẩy mạnh thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng mà CBCC,VC cần phải thực hiện và phát huy tốt.


Tin nổi bật Tin nổi bật