|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Đối thoại chuyên sâu tư vấn pháp luật về thương mại điện tử, thực tiễn áp dụng và định hướng hoàn thiện

Trong khuôn khổ của chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021-2025 của Bộ Tư pháp và kế hoạch hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp năm 2022. Sáng ngày 08/10/2022, Trung tâm hỗ trợ pháp luật và Phát triển nguồn nhân lực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Bình Định tổ chức Hội nghị đối thoại chuyên sâu tư vấn pháp luật về thương mại điện tử, thực tiễn áp dụng và định hướng hoàn thiện. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến tại 3 điểm cầu: Hà Nội, Vĩnh Phúc và Bình Định. Ông Lê Thanh Sỹ, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Công đoàn Bình Định đã có bài phát biểu chào mừng Hội nghị.

 

Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Bình Định

Dự hội nghị, đại biểu được nghe các luật sư, chuyên gia trình bày các tham luận chuyên sâu tư vấn pháp luật về thương mại điện tử và ý kiến trao đổi của đại biểu ở các điểm cầu về các vấn đề: Xây dựng Luật giao dịch điện tử sửa đổi, để thúc đẩy chuyển đổi số và kinh tế số. Những vướng mắc pháp lý cơ bản của doanh nghiệp khi thực hiện Luật giao dịch điện tử. Những rủi ro của doanh nghiệp khi tham gia sàn thương mại điện tử và biện pháp khắc phục; chính sách thuế đối với hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam…
Đây cũng là hoạt động triển khai các hoạt động kỷ niệm ngày Pháp luật Việt Nam 09/10, ngày Chuyển đổi số Việt Nam ngày 10/10, ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.


Tác giả: Tạ Lân
Nguồn:congdoanbinhdinh.org.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật