A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm Quản lý công việc

Hôm nay ngày 22/06/2023, tại Hội trường Sở Thông tin và Truyền thông đã diễn ra Hội nghị tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm Quản lý công việc cho các cán bộ sở, ban, ngành và UBND (Lãnh đạo Văn phòng, Quản trị mạng) cấp huyện, lãnh đạo Phòng Văn hoá – Thông tin cấp huyện.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Ông Huỳnh Hồ Hoài Nam – Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho biết thời gian qua Sở TT&TT đã tổ chức tập huấn, hướng dẫn sử dụng phần mềm này cho tất cả các xã bằng hình thức trực tuyến. Mỗi đơn vị có 02 đợt tập huấn để các cán bộ, công chức xã chủ động, sắp xếp công việc để tham gia thuận lợi, đầy đủ, đảm bảo tất cả các cán bộ, công chức được tập huấn để sử dụng thành thạo phần mềm. Bên cạnh, VNPT Bình Định đã tạo các nhóm Zalo hỗ trợ thường xuyên cho cán bộ, công chức trong quá trình sử dụng phần mềm. Sau thời gian phát triển phần mềm, đến nay phần mềm Quản lý công việc với các yêu cầu chức năng đáp ứng theo chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh, đảm bảo theo yêu cầu và tiến độ đề ra.
Hội nghị này, các báo cáo viên đã phổ biến, hướng dẫn cho cán bộ, công chức quản lý, khai thác tốt các chức năng phần mềm Quản lý công việc, nhằm giúp cho cơ quan, đơn vị thực hiện tốt hơn công tác xử lý công việc, nâng cao hiệu quả việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động tại mỗi các cơ quan, địa phương tại tỉnh.


Tác giả: Như Hải
Nguồn:stttt.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật