A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Điều dưỡng - Nữ hộ sinh giỏi năm 2016

Ngày 08/9/2016, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định tổ chức Hội thi Điều dưỡng - Nữ hộ sinh giỏi năm 2016 nhằm nâng cao tay nghề, trách nhiệm của cán bộ, nhân viên y tế trong toàn bệnh viện.

Các thí sinh chăm chú làm bài thi lý thuyết.

Tham gia hội thi có 269 thí sinh là điều dưỡng, nữ hộ sinh đến từ 23 khoa, phòng của bệnh viện. Các thí sinh sẽ trải qua 02 phần thi gồm: phần thi lý thuyết và phần thi thực hành chuyên môn. Phần lý thuyết diễn ra trong 60 phút đề cập đến những kiến thức trong chăm sóc toàn diện người bệnh, chống nhiễm khuẩn, xử lý các tình huống cấp cứu như: Suy hô hấp, các biện pháp chăm sóc người bệnh sau phẫu thuật... Kết thúc phần thi lý thuyết, 50 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ được chọn tham gia phần thi thực hành diễn ra vào ngày 15/9/2016.

Hội thi là cơ hội để các điều dưỡng, nữ hộ sinh thể hiện các kỹ thuật chuyên môn của mình, đồng thời trao dồi học tập, rèn luyện nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho nhau với mục đích nâng cao tay nghề, nâng cao y đức, trách nhiệm trong công tác phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Nguồn: Sở Y tế


Tin nổi bật Tin nổi bật