A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH PHÒNG, CHỐNG HIV/AIDS KHU VỰC NAM TRUNG BỘ - TÂY NGUYÊN: Trung tâm truyền thông - Giáo dục sức khỏe Bình Định đoạt giải Nhất

Ngày 28.9, Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe Trung ương phối hợp với Cục Phòng, chống HIV/AIDS (Bộ Y tế) và Sở Y tế tỉnh tổ chức Hội thi Phóng sự truyền hình phòng, chống HIV/AIDS năm 2011 khu vực Nam Trung bộ - Tây Nguyên. Tham gia Hội thi có 12 tỉnh trong khu vực và các tỉnh Bến Tre, Bình Dương.

Các tác phẩm phóng sự dự thi đã phản ánh xoay quanh thực trạng công tác phòng, chống HIV/AIDS ở từng địa phương; chống kỳ thị, phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS và gia đình bệnh nhân; sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, các ngành, các đoàn thể trong hệ thống chính trị với công tác phòng, chống HIV/AIDS; những tấm gương điển hình, những cách làm hay trong hoạt động phòng chống HIV/AIDS. Đồng thời, một số tác phẩm đã nêu lên những khó khăn, mặc cảm trong cuộc sống của những người có HIV cần được sự sẻ chia, cảm thông của cộng đồng.

Kết quả hội thi, Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe Bình Định đoạt giải Nhất; Quảng Ngãi, Đắc Lắc đoạt giải Nhì; Giải Ba thuộc về Bến Tre, Bình Thuận và Đắc Nông; các đơn vị còn lại đoạt giải Khuyến khích.


Tin nổi bật Tin nổi bật