|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi tuyên truyền lưu động "Biên giới và biển đảo Việt Nam" năm 2012

Theo Trang tin điện tử Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Bình Định, vừa qua tại Trung tâm văn hóa tỉnh, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Định tổ chức buổi lễ xuất quân tuyên truyên lưu động "Biên giới và biển đảo Việt Nam" năm 2012.

Tham dự buổi Lễ xuất quân có đ/c Dương Tấn Sinh - PGĐ Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Bình Định cùng 80 diễn viên của các tỉnh Gia Lai, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định. Sau buổi lễ xuất quân các đội tham gia dự thi tại tỉnh Khánh Hòa và Vùng 4 Hải quân tuyên truyền các nội dung liên quan đến chủ đề nêu trên tới đông đảo công chúng. 

Có 19 đội tuyên truyền lưu động thuộc các tỉnh, thành phố trong nước. Trong phần thi, mỗi đội có 35 phút để thể hiện các nội dung chủ đề qua các hình thức thể hiện: Tuyên truyền miệng, tuyên truyền cổ động trực quan, kịch thông tin, hát múa. Ban giám khảo căn cứ vào nội dung thi, các nghệ thuật sử dụng trong tuyên truyền để đánh giá chấm điểm cho các phần thi của mỗi đội.

Kết quả cuộc thi, đội Bình Định đạt 02 huy chương bạc và 01 huy chương vàng. Hội thi bế mạc vào ngày 21-5-2012./.


Tin nổi bật Tin nổi bật